THỜI TRANG » Thời trang +

Lý Nhã Kỳ: 'Tôi vẫn biến hóa như tắc kè hoa'

Thứ ba, 05/07/2011 08:53

Người đẹp lên tiếng sau khi bị gắn cho danh hiệu "thảm họa thời trang" của showbiz Việt.

- Sau vụ triển lãm ảnh "Vẻ đẹp trước biển", có vẻ như tên tuổi của Lý Nhã Kỳ trở nên "hot" hơn. Kỳ cảm thấy sao?

- Tôi cũng không chắc, nhưng khán giả phải biết tới tôi là một diễn viên trước khi triển lãm ảnh đó diễn ra chứ. Để có được triển lãm ảnh này, tôi và ê kíp phải cật lực rất nhiều và nếu như nói làm triển lãm ảnh chỉ để mong nổi tiếng thì tôi nghĩ, đó không phải là một cách nghĩ thông minh. Tôi làm vì những mục đích chung chứ không hẳn là để đánh bóng tên tuổi.

- Được mệnh danh là kiều nữ của làng giải trí Việt, cảm giác của chị ra sao khi mới đây có bài viết cho rằng chị là "thảm họa của làng thời trang"?

- Tôi thấy điều đó thật buồn cười và có lẽ hơi quá lời. Thực sự nếu xem kỹ những hình ảnh minh họa, đó các bạn sẽ thấy đó là những hình ảnh cóp nhặt từ nhiều bộ ảnh thời trang, sưu tập mà trong đó tôi đóng vai trò người mẫu thể hiện bộ ảnh theo ý đồ của các nhà thiết kế, các nhiếp ảnh gia và stylist. Đó không phải là những trang phục mà bản thân tôi chọn riêng cho mình để xuất hiện trong các sự kiện, trước công chúng, không phải là cách chọn trang phục và "gu" trang phục của riêng tôi. Không phải là vì tôi thích đổ lỗi cho ai nhưng tôi cũng mong có cơ hội được giải bày để mong rằng mọi người hiểu và ai đó thôi đừng vấy lỗi cho tôi nhận định có phần mang tính chủ quan như thế.

- Những nhận định như thế có ảnh hưởng như thế nào đối với hình ảnh và sự nghiệp giải trí của Lý Nhã Kỳ?

- Ít nhiều thì nó cũng ảnh hưởng, nhưng rất may là tôi luôn có những người thân, người bạn hiểu và động viên tôi. Vả lại, tôi cũng tin rằng, các độc giả luôn có những góc nhìn riêng, không vì những ý kiến thiên lệch mà nghĩ xấu về tôi. Tôi muốn nghe những nhận xét chính xác từ những khán giả và góp ý chân thành, thực sự.

-Vậy chị tự tin như thế nào vào "gu" chọn trang phục của mình?

- Là một nghệ sĩ có cơ hội đi nhiều, tìm hiểu nhiều, tôi tin mình không bị lạc loài hay tụt hậu trước các trào lưu thời trang luôn biến đổi như hiện nay. Tôi nghĩ style trang phục của tôi vẫn ổn và chính vì sự tự tin đó, giúp tôi dễ thành công hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, còn một điều khác nữa giúp tôi vững tin hơn là nếu tôi không ăn mặc thời trang và sành điệu, nếu tôi không thực sự nỗ lực và thành công trong cuộc sống thì có lẽ, không có nhiều thương hiệu lớn dám can đảm mời tôi làm đại sứ nhiều như vậy.

- Nhưng Lý Nhã Kỳ cũng là người hay khiến mọi người "hết hồn" với những biến hóa trang phục, phong cách chụp ảnh... Bạn có giải thích gì?

- Bạn quên tôi từng có biệt danh là... tắc kè hoa à? Sự biến đổi theo ngẫu hứng cũng là một cách mang đến cho mình những niềm vui. Tôi thích mình có cơ hội hóa thân thành những nhân vật này, nhân vật khác, đặc biệt là những người đẹp, nữ hoàng đầy nhan sắc và quyền lực. Tôi nghĩ, ai cũng có những thú vui riêng và việc hóa thân thật nhiều, biến đổi thật nhiều trên các hình ảnh cũng là một niềm vui của tôi.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của kiều nữ Lý Nhã Kỳ:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới