THỜI TRANG » Thời trang +

Lý Quốc Tường "sánh duyên" cùng giải Đồng Siêu mẫu Thu An

Thứ sáu, 10/05/2013 07:34

(Ngoisao.vn) – Cả hai cùng kết hợp hài hòa và duyên dáng trong bộ ảnh thời trang cưới mới nhất.

Lý Quốc TườngLê Thu An không phải là những cái tên xa lạ trong làng mẫu Việt, cả hai xuất hiện liên tục trong các show thời trang cũng như làm người mẫu ảnh cho các tạp chí…

Với Quốc Tường, anh từng gây chú ý đặc biệt khi tạm gác việc học ngành Y tại Mỹ để trở về Việt Nam ghi danh thi Siêu mẫu Việt Nam 2010, và được đánh giá là thí sinh có thể hình đẹp nhất với thành tích Top 6 chung cuộc cùng bốn giải thưởng phụ tại cuộc thi này. Hiện tại, chàng sinh viên Y khoa vẫn thường xuyên dành thời gian về Việt Nam tham gia nghệ thuật.

Với Thu An, cô cũng nhận được sự quan tâm không ít của giới truyền thông và được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Người đẹp sinh năm 1991 từng đoạt giải Đồng Siêu mẫu 2012 và nhanh chóng ghi điểm trước công chúng nhờ ngoại hình gợi cảm cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Trong bộ ảnh cưới, cả hai cùng kết hợp như một cặp đôi hoàn hảo. Được biết, đây cũng là bộ ảnh được e-kip thực hiện trước khi Quốc Tường trở về Mỹ. Cùng ngắm những shoot hình lãng mạn và bay bổng của “cặp đôi” showbiz.

Model: Quốc Tường - Thu An Photo: Lân Trần Art director: Aaron Khánh Mua: Ruan Dang Costume: Joli Poli

Thiên Bình