THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc áo khoác dáng dài không chỉ có quần legging? Hãy thử mặc quần ống rộng, giấu chân và thể hiện khí chất

Thứ ba, 08/02/2022 07:12

Áo khoác dáng dài không chỉ là “vũ khí” để tránh rét mà còn là món đồ tốt nhất cho dáng người béo. Sự kết hợp của áo khoác và quần ống rộng có thể giúp bạn đạt được hiệu ứng 1 + 1 = 2 lý tưởng. Điểm mấu chốt là mọi người đều có thể dễ dàng làm chủ phong cách này.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cách mặc áo khoác dạ và quần ống rộng sao cho đẹp nhất nhé.

1. Áo khoác + quần ống rộng màu trắng

Quần tây màu trắng năm nay siêu được yêu thích, quần ống rộng không kén dáng người nên khi mặc thường trông bạn sẽ rất tôn dáng và gầy. Màu trắng cũng đặc biệt dễ trông thanh lịch.

Không dễ phối sai khi diện quần ống rộng trắng và áo khoác sáng màu. Sự kết hợp giữa trắng + hồng khiến người mặc rất trẻ trung. Ngoài ra còn có vòng đính ngọc trai trên cổ tay áo, đầy nữ tính.

Áo trắng bên trong có lớp lông có tác dụng giảm béo trực quan. Đôi giày lười màu đen trên chân cũng giống với màu của chiếc túi.

Mọi người nên chú ý đến ý nghĩa của những chi tiết nhỏ khi mặc quần áo hàng ngày. Ví dụ, trong chiếc áo khoác dài pha màu dọc này, khoảng cách giữa hai màu là một đường thẳng, đây là điểm mấu chốt để trông cao và gầy hơn.

Hai màu, một đậm và một sáng, được kết hợp với nhau để tạo hiệu ứng giảm béo trực quan. Chiếc quần ống rộng màu trắng bên trong có phần xếp nếp khỏe khoắn, giúp kéo dài đôi chân một cách hiệu quả.

Ngoài tác dụng giảm béo tốt nhất của áo can màu, áo khoác sọc không hề yếu một chút nào, thậm chí nó sẽ còn tốt hơn trong việc kéo dài đường nét trên cơ thể.

Áo khoác dạ màu xanh đậm kết hợp với áo cổ lọ trắng và quần ống rộng mang đến phong cách tinh tế, gọn gàng nơi công sở, các chị em công sở có thể thử.

2. Áo khoác + quần ống rộng denim

Cách mix and match giữa áo khoác và quần ống rộng denim luôn giữ vị trí cao trong các trang phục thời trang, và nó cũng giúp phong cách mùa đông trở nên giản dị và tự do hơn.

Quần ống rộng denim tối màu đặc biệt thích hợp để kết hợp với áo khoác sáng màu, và sự tương phản giữa màu tối và sáng là cách dễ dàng nhất để mặc hợp mốt.

Vì vậy, hãy chọn một chiếc áo len cổ lọ màu đen bó sát. Sơ vin áo trong chiếc quần ống rộng bằng vải denim, và khi cởi áo ra, mọi người sẽ thất tỷ lệ cơ thể ngắn ở phần trên và dài ở phần dưới.

Quần ống rộng denim khi kết hợp với áo khoác tối màu này, thử mặc áo sáng màu bên trong, có thể dễ dàng thoát khỏi cảm giác buồn tẻ, thậm chí còn có sức sống đáng kể.

Hãy lấy một chiếc túi kẻ sọc sáng màu để làm nổi bật tổng thể một cách trực quan.

Khi mặc áo khoác hồng, nếu bạn không muốn mặc lớp trong toàn màu trắng, thì bạn cũng có thể thử áo cổ lọ đen và quần ống rộng denim, biết đâu lại mặc đẹp.

3. Áo khoác + quần ống rộng kẻ sọc

Chiếc quần ống rộng kẻ sọc mà tôi từng coi thường là "quần ở nhà" nay đã phản công thành công và trở nên bá đạo nhất trong những chiếc quần ống rộng kẻ sọc, mang cảm giác bớt buồn tẻ và ngay lập tức trở nên sống động.

Một chiếc áo khoác sáng màu mix với quần ống rộng kẻ sọc xám trắng, cảm thấy một cô gái mềm mại cũng có thể trở thành một cô gái sành điệu trong giây lát.

Thiết kế kẻ sọc cũng có thể làm cho phong cách của bạn trở nên thoải mái và năng động hơn, và nó không hề thua kém những chiếc quần ống rộng cơ bản về thuộc tính đa dụng.

Khi kết hợp áo sơ mi với quần ống rộng kẻ sọc, ngoài việc gài gấu áo vào cạp quần, bạn cũng cần kéo tay áo len dệt kim ra khỏi cổ tay áo sao cho đầy đủ các chi tiết.

Tất nhiên, ngoài các chi tiết phù hợp, bạn cũng có thể sử dụng nhiều túi khác nhau để thêm các chi tiết cho vẻ ngoài. Bạn thích cái nào hơn, túi đeo hay túi xách?

Sự quyến rũ của áo khoác với quần ống rộng là tạo ra khí chất vừa thanh lịch vừa không gò bó, cuối cùng đạt được mục đích trông gầy hơn và cao hơn.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới