THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc áo len và đẹp hơn với 'váy'! Năm nay kiểu mặc như này đang được ưa chuộng, thanh lịch và nữ tính

Thứ ba, 15/11/2022 11:32

Mùa thu đông là thế giới phối đồ của áo len, những chiếc áo len ấm áp, mềm mại và có họa tiết không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn mặc của mùa này mà còn rất thời trang và đa năng, bạn có thể mặc với nhiều kiểu quần khác nhau để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau.

Nhưng nếu nói về cách phối áo len đẹp nhất thì đó phải là sự kết hợp giữa "áo len + chân váy"! Một chiếc váy mỏng thanh lịch kết hợp với một chiếc áo len rất nhẹ nhàng dễ dàng suy ra cảm giác nữ tính, cao cấp đồng thời có độ dung nạp cao cho dáng người, tạo cảm giác gầy và ưa nhìn.

Ý tưởng phù hợp:

1) Cải thiện trực quan vòng eo có thể dễ dàng kéo dài đôi chân, cho thấy hiệu quả tăng chiều cao 100%

Trong cách sắp xếp thông thường, chúng ta phải ghi nhớ nguyên tắc "nâng vòng eo". Vì vòng eo là yếu tố then chốt quyết định tỷ lệ dáng người nên việc tạo vòng eo cao về mặt trực quan có thể cải thiện tỷ lệ dáng người rất tốt, dễ dàng mặc đẹp để có được vóc dáng hoàn hảo!

Tham khảo hình ảnh dưới đây, sử dụng thắt lưng để tôn dáng là một lựa chọn rất hay, một chiếc thắt lưng đơn giản không chỉ giúp tổng thể trang phục trở nên thanh lịch và tinh tế hơn mà còn làm nổi bật vòng eo một cách trực quan, khiến bạn trông gầy và cao hơn, rất sang trọng quyến rũ.

2) Giữ lại phần da hở một cách thích hợp có thể tạo hiệu ứng hình ảnh nhẹ nhàng và gợi cảm rất tốt

Vào mùa thu đông, bạn phải tránh mặc cảm giác nặng nề và cồng kềnh, vì vậy khi mặc "áo len + chân váy", hãy nhớ duy trì độ hở da nhất định, có thể cải thiện tốt để tạo cảm giác nhẹ nhàng, mỏng manh và thời trang.

Chân váy với thiết kế xẻ tà là cách tạo dáng hở da chân khá hay, đồng thời cũng là một trong những kiểu chân váy rất được ưa chuộng hiện nay. Việc kết hợp thiết kế xẻ tà vào váy có thể dễ dàng tạo ra độ hở da vừa phải mà không quá hở hang, đồng thời có thể phá vỡ rất tốt vẻ buồn tẻ của tổng thể, vừa thời trang vừa tiện dụng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới