THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc chân váy mùa thu nhẹ nhàng nhưng sẽ thời trang và đẹp hơn nếu bạn diện đúng điệu thế này

Chủ nhật, 11/09/2022 15:35

Diện chân váy mùa thu như thế này để sở hữu vẻ ngoài thời thượng và xinh xắn hơn.

Phần thân dưới đẫy đà, ngấn mỡ chọn váy rộng

Váy có thiết kế viền rộng là sự yêu thích của nhiều cô nàng hơi mập. Dáng váy có tác dụng giảm cảm giác sồ sề của phần thân dưới và giúp tổng thể trông thướt tha, gọn gàng hơn. Ngoài ra nó giúp che được da thịt và trông dáng gầy, diện đồ nào cũng đẹp.

Chân không được thon và thẳng thì chọn váy liền hoặc váy chữ A

Bạn nữ có đôi chân không hoàn hảo thì nên chú ý lựa chọn kiểu váy phù hợp. Nếu chân bạn không đủ thẳng và vòng eo tương đối thấp, thì bạn có thể bắt đầu an toàn với váy thẳng và váy chữ A. Thiết kế này rất trí tuệ và thanh lịch mang đến cho bạn cảm giác an toàn.

Phần mông phẳng và chảy xệ, hãy chọn váy có họa tiết in

Váy in họa tiết chủ yếu phù hợp với những cô nàng có thân hình phẳng lì, hoặc phần mông trông chảy xệ. Các yếu tố chấm bi, hoa văn, kẻ sọc... sẽ giúp bạn xóa mờ điểm yếu trên cơ thể.

Chân ngắn lưng dài thì chọn váy lưng cao

Nhiều người phụ nữ sở hữu đôi chân ngắn và lưng dài thì nên chọn váy lưng cao. Có nghĩa là thiết kế vòng eo cao sẽ làm đôi chân bạn trông dài hơn, lưng ngắn lại.

Kết hợp màu sắc váy và áo thông minh

Với những chân váy một màu thì bạn nên chọn áo màu sắc nổi bật hoặc kẻ sọc, hoặc ngược lại. Đừng nên mặc cả áo và váy họa tiết dễ làm bạn bị "quê" và rối mắt.

Phong cách thoải mái

Để tạo phong cách thoải mái, bạn nên chọn váy kết hợp với áo rộng, không ôm vào thân. Những set đồ này có thể tối ưu hóa đường nét cơ thể mà không bị gò bó, thoải mái.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới