THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp cùng blogger thời trang nổi tiếng

Thứ sáu, 09/12/2011 11:29

(Ngoisao.vn) - Chiara Ferragni là nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong giới trẻ nước Ý và "khét tiếng" trong giới blogger thời trang. Hãy cùng ngắm xem cô nàng mix đồ cho mùa đông này như thế nào?

Chiara Ferragni sinh năm 1987 đang sống tại Milan - một trong những thành phố có tiếng về thời trang nhất Châu Âu. Chiara Ferragni là nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong giới trẻ nước Ý và "khét tiếng" trong giới blogger thời trang. Nhiều người phong cho cô nàng danh hiệu "diva" của Lookbook - một trang mạng dành cho tất cả các tín đồ thời trang up chân dung phong cách thời trang của mình hàng ngày. Hãy cùng xem cô nàng mix đồ thế nào mà nổi tiếng đến vậy.

Quần legging đen cùng tone với túi xách to kết hợp với áo len rộng họa tiết đan dây thừng kiểu lớn và bốt da báo trông rất thoải mái, năng động. Đây là kiểu mix đồ phong cách trẻ trung với áo khoác dạ ngắn màu trắng, quần bò bó và giầy thể thao đế bệt cùng tone ghi điểm nhấn là chiếc túi xách màu xanh Đồ da đang là mốt thịnh hành năm nay. Một chiếc áo khoác da màu đen, quần jeans bó tối màu kết hợp đôi bốt màu nude sẽ giúp dáng thọn gọn. Áo khoác dạ dáng rộng, dài, thiết kế đơn giản màu sáng kết hợp với quần jeans bó  vừa giúp bạn ấm áp mà không bao giờ bị lỗi mốt. Áo khoác da màu đen dáng ngắn sang trọng, thanh lịch mà vẫn trẻ trung là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều bạn gái, kết hợp với quần và túi xách sáng màu tạo sự tương phản hoặc với quần và bốt cùng tone đen tạo phong cách nổi trội. Phá vỡ sự đơn điệu với áo lông thú màu đen với quần màu đỏ cam nổi bật. Áo khoác rộng họa tiết đơn giản nhưng bắt mắt, quần đen bó, bốt hoặc giầy đế bệt  sẽ giúp bạn dịu dàng nữ tính mà trông vẫn rất thoải mái. Áo màu vàng lấp lánh nổi bật, quần sóc da cùng legging và giầy đế bệt giúp bạn trẻ trung. Cách kết hợp này phù hợp cho những ngày mùa đông hửng nắng ấm áp. Dịu dàng, nữ tính, trẻ trung, đáng yêu với áo lông thú màu trắng và quần hồng, giầy búp bê ngộ nghĩnh, dễ thương, Sự kết hợp đơn giản của áo khoác dáng dài với quần jeans luôn hợp thời.    Quyến rũ tone đen với váy len liền, áo khoác dáng dài, bốt cao qua đầu gối, túi Channel, nổi bật là đai lưng Channel màu vàng sang trọng       Cũng áo khoác đen dáng dài đó nhưng bạn sẽ trẻ trung khi kết hợp với áo trong màu hồng, giầy vàng sọc hồng cá tính     Phong cách bụi bặm này phù hợp khi bạn đi dạo phố

mupmip - (Theo TB)