THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp khi bầu bí như bà Becks

Thứ sáu, 16/12/2011 07:59

Là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, không có lý gì Victoria Beckham không chọn cho mình một phong cách thời trang thật ấn tượng khi bầu bí.

Mặc dù trong suốt thời gian mang thai, “bà xã” của ngôi sao bóng đá danh tiếng David Beckham không xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng mỗi lần Vic xuất hiện, cô đều để lại ấn tượng đăc biệt cho người hâm mộ và luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của báo giới.

Điểm ấn tượng nhất của Victoria Beckham để lại với công chúng khi mang bầu đó là phong cánh thời trang độc đáo. Cho dù mang thai ở bất cứ thời kỳ nào, Vic cũng luôn trung thành với những đôi giày cao gót để không làm mất hình ảnh quyến rũ của mình. Vì là người của công chúng nên cô cũng không quên chọn cho mình những bộ đồ để khéo léo che chiếc bụng bầu đang lớn dần lên.

Hiện tại, gia đình ngôi sao nổi tiếng này đã đón chào cô công chúa Harper hồi giữa tháng 7 vừa qua. Harper là con thứ 4 trong gia đình và là cô nhóc được cả nhà mong chờ từ rất lâu.

Dưới đây là những hình ảnh Victoria Beckham khi mang thai bé Harper. Mời các bạn theo dõi để học hỏi phong cách bầu bí của ngôi sao nổi tiếng này:

Hình ảnh gia đình Victoria Beckham một vài tuần trước khi công bố có tin vui. Thời điểm này cô đang mang thai tháng thứ 3.

Victoria Beckham xuất hiện tại sân bay Heathrow với quần jean, giày cao gót  và áo khoác mỏng khi mang thai tháng thứ 4. Nhìn hình ảnh này chúng ta không thể nhận ra Vic đang mang bầu.

Bà xã David Beckham luôn trung thành với giày cao gót dù đang mang thai những tháng đầu.

Victoria Beckham chọn chiếc đầm rộng để che đi bụng bầu đang lớn dần lên.

Bà Beck với chiếc váy đen sang trọng và chiếc áo lông ngoài khá ấn tượng tại buổi ra mắt bộ sưu tập trời trang thu/đông 2011.

Khi bụng bầu đã lớn dần lên, Victoria Beckham luôn né tránh các tay săn ảnh.

Bà Beck cùng các con đi cổ vũ ông xã David Beckham đã bóng.

Vợ chồng David Beckham tại lễ cưới Hoàng tử anh William và Kate Middleton. Lúc này, Vic đang mang thai tháng thứ 7, bụng bầu của cô đã nổi khá rõ. Dù vậy, Vic vẫn chọn cho mình đôi guốc cao ngất ngưởng.

Hình ảnh Vic hồi tháng 5 khi cô đang mang bầu công chúa Harper tháng thứ 8.

Eva