THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp là cả một khoa học, phụ nữ tuổi 30, 40 mặc như thế này vào mùa hè vừa đơn giản lại thanh lịch

Thứ tư, 22/03/2023 22:33

Để thể hiện tính thẩm mỹ trong cuộc sống, bên cạnh thức ăn, tôi nghĩ mọi người đều có thể hiểu rằng thứ liên quan mật thiết nhất đến cuộc sống tất nhiên là quần áo.

Khi mỗi người thức dậy và mặc quần áo vào buổi sáng, ngoài việc vội vàng, còn hy vọng sẽ mặc quần áo của mình thật đẹp.

Ý tưởng 1: Trang phục theo độ tuổi

Tôi thấy rằng khi phụ nữ bước vào độ tuổi 30, 40, họ có hai loại. Một là cuộc sống ngày càng trở nên hợp lý hơn, họ có quan điểm riêng về cách ăn mặc và sắp xếp thứ tự, và họ cũng có thể mặc theo phong cách của riêng mình. Loại khác là một cuộc sống bận hơn. Cách ăn mặc, phối đồ trở nên xuề xòa, khiến bạn già và xấu hơn. Phụ nữ phải đẹp hơn trong cuộc sống, vì vậy ăn mặc đã trở thành một điểm không thể tránh khỏi ở lứa tuổi này.

Ý tưởng 2: Từ chối quần áo giá rẻ

Phụ nữ tuổi 30, 40 cả về nền tảng kinh tế và kinh nghiệm sống đều đã tiến bộ rất nhiều so với tuổi đôi mươi. Trên cơ sở đó, phái đẹp có thể quan tâm hơn đến việc ăn mặc, từ chối những trang phục rẻ tiền như kém chất lượng, kiểu dáng cũ kỹ mà lựa chọn những món đồ tương đối cao trong tầm kinh tế, đặc biệt là lựa chọn váy đầm. Xét cho cùng, không có nhiều khác biệt giữa những món đồ cơ bản như áo phông và vest.

Ý tưởng 3: Đơn giản hóa cái phức tạp, càng đơn giản càng hấp dẫn

Điều này không có gì khó hiểu, càng phức tạp càng dễ làm người ta lóa mắt và nhanh chóng gây mỏi thị giác, trong khi những thứ càng đơn giản thì càng hấp dẫn và có thể chịu được sự soi mói.

Mùa hè nhiệt độ không ổn định, chúng ta dễ “ăn mặc hớ hênh”. Lúc này, chúng ta phải học cách đơn giản hóa sự phức tạp và nắm bắt những món đồ đơn giản và dễ kết hợp giữa rất nhiều quần áo. Điều đó có nghĩa là, khi chúng ta không biết cách điều hướng sự phức tạp, chúng ta cố gắng chọn những bộ quần áo cơ bản đơn giản đó.

Ý tưởng 4: Gợi ý quần áo phổ biến cho phụ nữ tuổi 30 và 40

Mẹo1: áo sơ mi + quần capri

Đối với các cô nàng công sở, quần âu cơ bản là item hàng ngày của mọi người, vậy làm thế nào để phối đồ với item được nhiều người mặc này để có phong cách riêng?

Thiết kế ống quần thẳng giúp các cô nàng công sở trở nên năng động và thanh lịch. Quần dài đến mắt cá chân. Kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi voan cổ chữ V để có vẻ ngoài giản dị nhưng trang trọng. Rất thích hợp cho những cô nàng công sở.

Mẹo 2: Mặc váy liền

Ưu điểm của chiếc váy là kiểu dáng một mảnh. Bạn không cần phải tốn quá nhiều suy nghĩ và thời gian để nghĩ xem mặt trên và mặt dưới như thế nào cho phù hợp. Bạn có thể dễ dàng đi ra ngoài với nó. Cho dù bạn đang ở nơi làm việc hay giải trí, bạn có thể dễ dàng mặc nó. Hơn nữa, chiếc váy này vốn đã rất thanh lịch và nữ tính.

Mẹo 3: T-shirt + chân váy xếp ly hoa

Hè đến rồi, dù đến nhà diện "áo thun" đến đâu thì bạn cũng có thể tận dụng những chiếc áo thun đơn giản để phối đồ đơn vào bất kể thời điểm nào trong ngày. Đặc biệt là dòng váy, khi các phong cách khác nhau đáp ứng áo phông, đôi khi giản dị, đôi khi dịu dàng, tóm lại là tùy thuộc vào trình độ của bạn.

Cách mặc "áo phông + váy xếp ly hoa" là sử dụng nguyên tắc "đơn ở trên, phức ở dưới". Vì vậy, khi chọn áo thun, chúng ta nên tuân thủ nguyên tắc “càng đơn giản càng cao cấp” để tạo nên phong cách thời trang thật “ăn rơ”.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)