THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp như Anne Hathaway

Thứ tư, 06/07/2011 23:45

Phong cách Retro đang ngập tràn mọi đường phố, những trang phục cùng phụ kiện thời trang mang hơi hướng những năm 70 đang có được sự quan tâm của rất nhiều sao Hollywood và Anne Hathaway cũng không phải là ngoại lệ.

Anne Hathaway luôn nổi tiếng với gu thời trang của mình, cô luôn nổi bật giữa đám đông bằng những trang phục và phụ kiện ấn tượng và quyến rũ. Mùa hè này, váy chấm bi và kính mắt mèo cũng là hai xu hướng "hot" không thể thiếu trong tủ quần áo của cô. Hãy cùng xem Anne kết hợp chúng như nào nhé!

Một chiếc váy chấm bi màu đậm và một chiếc kính mắt mèo bản to, Anne trông thật nữ tính mà vẫn rất nổi bật.

Bằng việc kết hợp kính mắt mèo với chiếc đầm chấm bi cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại bởi màu hồng neon ở những chấm bi, chắc hẳn trong mắt bạn trai mình- nam diễn viên Adam Shulman, Anne giống như một cô búp bê xinh xắn vậy.

Chấm bi là một trong những họa tiết cổ điển của những năm 60, 70. Đúng như sắc thái và hình dáng của mình, những chấm bi luôn khiến phái đẹp trở nên trẻ trung, đáng yêu. Không chỉ dễ mặc mà chấm bi còn dễ sử dụng cho mọi vóc dáng cũng như độ tuổi.

Nói tới chấm bi thường những người yêu thích thời trang hay nghĩ tới những màu chủ đạo như đen, trắng, xanh tím than, đỏ…, nhưng chấm bi dành cho hè 2011 lại chiều chuộng các bạn gái ưa vẻ nổi bật hơn bằng các sắc màu mạnh như cam, cốm non, vàng ….

Phụ kiện ưa thích của Anne năm nay là kính mắt mèo: kính mắt mèo đươc coi là xu hướng thời trang 2011, ngay khi phong cách thời trang Retro tràn tới cuộc sống của chúng ta với những trang phục mang hơi hướng thập niên 60,70.

Anne và các ngôi sao Hollywood khác cũng rất ưa chuộng kiểu kính này.

Phương Thảo - Glamour
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới