THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp như Reese Witherspoon

Thứ năm, 25/08/2011 09:04

Cô nàng Reese Witherspoon - siêu sao tóc vàng sở hữu nụ cười tỏa nắng vừa đánh thuốc mê các tín đồ thời trang khi làm gương mặt đại diện cho BST mùa thu của nhãn hiệu Thụy Điển Lindex.

BST lấy cảm hứng từ thời trang những năm 70, là sự pha trộn tuyệt vời giữa sự táo bạo mang hơi thở Califonia và sự tinh tế, thoải mái rất hiện đại. Reese Witherspoon là gương mặt mới đại diện cho nhãn hàng bán lẻ số 1 Thụy Điển, ngôi sao 35 tuổi này đã chứng tỏ sức quyến rũ không giới hạn tuổi tác của mình trong BST mới với chủ đề "Denim Califonia". Ngay từ cái tên của BST ta cũng có thể nhận ra chất liệu chủ đạo là denim phối cùng những chất liệu quen thuộc khác của mùa thu đông như len dệt kim, dạ, lông thú.

Ngôi sao đoạt giải Oscar duyên dáng khoe nụ cười "chết người", mái tóc vàng hoàn hảo trong những trang phục đơn giản nhưng năng động và khá quyến rũ, ấm áp và tràn đầy năng lượng. Cô đã từng nói: "Tôi vẫn luôn thích chất liệu denim và dệt kim, thật tuyệt vời khi pha trộn chúng với nhau, và Lindex đã làm điều đó một cách thật hoàn hảo."

Johan Hallin - giám đốc Marketing của nhãn hàng danh tiếng này đã từng không tiếc lời khen ngợi siêu sao: "Reese Witherspoon là người mẫu hoàn hảo cho BST mới của chúng tôi. Cô ấy vô cùng ấm áp, đầy năng lượng, phong cách thoải mái nhưng thực sự quyến rũ của cô ấy đã thể hiện được ý tưởng của NTK cho BST lần này."

Cách kết hợp nhiều layer trong BST rất linh hoạt và dễ mặc, lấy cảm hứng từ thời trang những năm 70, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô cá tính.

Xinhxinh