THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp như Vanessa Hudgens

Thứ tư, 13/04/2011 09:52

Cùng khám phá bí quyết mặc đẹp của Vanessa Hudgens nhé!

Vanessa Hudgens không chỉ xinh đẹp mà còn rất nổi tiếng với gu ăn mặt cực xì-tai. Mặc dù cô nàng chỉ sở hữu một chiều cao khiêm tốn 1m57 nhưng cô nàng vẫn luôn hết sức tự tin và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng và ngay cả khi dạo phố.

 

Xinh đẹp và cá tính với đầm liền trên gối

 

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếc đầm liền, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

 

 

Với chiều cao khiêm tốn, bạn cũng có thể áp dụng tuyệt chiêu này để che đi khuyết điểm nấm lùn của mình trong những bữa tiệc sinh nhật hay đi dạo phố nữa đấy!

 

 

Tự tin với váy dạ hội maxi

 

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếc váy dạ hội với tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

 

 

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dạ hội tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.  

 

 

Khỏe khoắn với trang phục dạo phố

 

Không chỉ xuất hiện xinh đẹp và xì-tai tại các sự kiện, cách phối đồ của Vanessa cũng rất hiệu quả trong việc che đi khuyết điểm về chiều cao của cô nàng. Vanessa đã khéo léo chọn những bộ trang phục với áo và quần cùng tông màu.

 

 

Những cô nàng mũm mĩm có thể lựa chọn những bộ cánh tối màu và cùng gốc màu như đen, ghi, tím than để không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn che được khuyết điểm mũm mĩm của bạn nữa đấy! Những cô nàng "nấm lùn" mình dây nên tránh màu tối khi lựa chọn trang phục, khi lựa chọn trang phục cùng tông để cải thiện chiều cao bạn nên chọn cho mình những bộ cánh cùng sáng màu cùng tông như kem, trắng, be, hồng nhạt, xanh nhạt...

 

 

VCTV