THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đẹp và sành điệu như chân dài Diệu Huyền giữa tiết trời mùa thu

Thứ bảy, 11/10/2014 21:42

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu không chỉ xinh đẹp mà vô cùng ấn tượng, cuốn hút qua những set đồ sành điệu.

Khi cơn gió se lạnh của mùa thu tràn về cũng là dịp để các tín đồ thời trang khoác lên mình những bộ cánh điệu đà, như nét chấm phá tạo nên bức tranh phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng, sắc thái, khiến cho phố phường lẫn không gian trở nên cuốn hút, nhưng lại không làm mất đi vẻ đẹp thoáng đãng đặc trưng.

Đi cùng sự trang nhã của mùa thu, là nét thanh tao, quý phái từ trang phục để tạo nên cơn sốt về thời trang dành riêng cho những quý cô yêu phong cách cổ điện, hiện đại. Tập trung vào các mẫu áo khoác với tone màu nhã nhặn hay nổi bật, được phối hợp một cách nhịp nhàng qua các bộ váy suông, ôm thanh lịch, nhưng gây níu mắt người đối diện bởi cách đan cài màu sắc như một cuộc dạo chơi đầy thi vị.

Đặc biệt, xu hướng họa tiết hoa, da báo luôn mang đến cho người mặc phong cách sang trọng, sành điệu và đẳng cấp. Từ nữ tính, thanh lịch, gợi cảm đến phóng khoáng, những set đồ nằm trong bộ sưu tập vừa tạo nên sự quyến rũ ở cái nhìn đầu tiên nhưng đồng thời vẫn đủ lưu giữ nét kín đáo ý nhị.

Hãy bắt đầu tạo cho mình phong cách ăn mặc phù hợp như chân dài nhà Venus – Diệu Huyền để trở thành một cô nàng tiểu thư kiêu sa, bí ẩn, gợi cảm đầy sức mạnh. Và không quên mang theo các phụ kiện từ đôi giày mũi nhọn, túi xách, clutch hay trang sức lẫn cặp kính, bạn chắc chắn tạo nên những bất ngờ cho diện mạo mới mẻ khó từ chối của bản thân.

Cùng xem thêm những hình ảnh đầy cảm xúc của người mẫu Diệu Huyền:

Model: Dieu Huyen Styling by Koo Leo Photographer: Tri Nghia Make up: D.Y Hair: Daniel Wong Stylist assistant: Than Duy Nam Costume: Burberry - LadyQ Accessories: Burberry - Salvatore Ferragamo Location: Khanh Casa

Chau Ta (Theo Giadinhvietnam.com)