THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc đồ vải cotton linen vào mùa hè như thế nào để đẹp, mát và không xuề xòa?

Thứ năm, 14/07/2022 15:51

Vải cotton linen là sự kết hợp hoàn hảo của sự nhẹ nhàng sợi linen (Lanh) và mềm mại của sợi cotton, đem lại cảm giác vô cùng mềm mại, thông thoáng cho người mặc. Đây là loại vải chị em tìm kiếm nhiều nhất mùa hè. Tuy nhiên, chúng ta nên mặc chúng như thế nào để vừa đẹp vừa mát mà không xuề xòa?

Ưu điểm của các trang phục từ vải cotton linen

Thoải mái, kiểu dáng cơ bản

Những trang phục từ chất liệu này chủ yếu mang phong cách thoải mái, dễ mặc. Có thể mặc các kiểu cơ bản như áo len dệt kim, chân váy, váy sơ mi…

Màu sắc phù hợp

Màu sắc chủ yếu là màu trung tính và không yêu cầu quá nhiều sự trang trí. Màu sắc mùa hè cũng đơn giản và sạch sẽ, với màu đen, trắng và xám, và các màu có độ bão hòa thấp làm chủ đạo.

Dài và rộng che khuyết điểm cơ thể

Những trang phục kiểu này không nhấn mạnh vào đường cong và phần eo cao của hình thể nên có thể che những khuyết điểm cơ thể.

Làm thế nào để mặc đồ vải cotton linen thể hiện khí chất?

Cải thiện chất lượng

Khi mặc đồ với những chất liệu này, hãy tránh chạy theo xu hướng như quá cầu kỳ và thiết kế các hoa văn phức tạp, các khối màu lớn.. Cotton và lanh thông thường dễ nhăn nên ảnh hưởng đến thị giác.

Bạn nên chọn những loại quần vải cotton và vải lanh, quần kaki và quần ống thẳng, vì hầu hết các điểm yếu trên cơ thể đều có thể được kiểm soát. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên chọn loại vải cotton giả vải lanh mịn, sẽ tiện lợi hơn trong việc chăm sóc.

Kết hợp trang sức nhẹ nhàng và tinh tế

Người có khí chất tốt không chỉ kín đáo, điềm đạm trong trang phục mà cả phụ kiện đi kèm. Chúng được sử dụng để nâng cao kết cấu và sự tinh tế, đặc biệt là khi mặc đồ cotton và vải lanh.

Phụ nữ trưởng thành và thanh lịch có thể chọn ngọc trai, trang sức bạc, lắc tay ngọc hay các phụ kiện không cần tô điểm quá nhiều, quá gượng ép. Các cô gái trẻ có thể trang phục tăng tỷ lệ màu sắc tươi sáng thêm phần sinh động và tính khí vui tươi nữ tính, chẳng hạn như màu hồng, màu vàng và màu xanh nước biển.

Kết hợp một số hoa văn

Tôi nghĩ không người phụ nữ nào có thể cưỡng lại cảm giác thư thái và sảng khoái đến từ trái tim sau khi mặc quần áo vải cotton, đũi và vải lanh.

Bạn có thể mặc vải cotton và vải lanh trơn, và thêm một số mặt hàng in, chẳng hạn như kẻ sọc và chấm bi, để giảm tuổi tác, đồng thời tránh sự đơn điệu của những vải này. Khi mặc váy, bạn có thể chọn kiểu ôm sát hơn một chút cho phần thân trên.

Kiểu tóc đẹp và tự nhiên

Khi mặc kiểu trang phục này, bạn nên trang điểm nhẹ, trọng tâm là tăng cường làn da và trạng thái tràn đầy năng lượng.

Kiểu tóc theo đuổi nguyên bản là tóc đen thẳng nhưng ở tâm điểm giữ được sự ổn định và duyên dáng, cũng có thể uốn xoăn nhẹ, uốn cụp, nhuộm nâu hạt dẻ chẳng hạn như gần với đen.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới