THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc gì khi gió thu về? Gợi ý phong cách đẹp tự nhiên, thoải mái và rất thời trang

Thứ sáu, 13/09/2024 11:45

Hãy nhìn vào trang phục của các blogger thời trang, bạn sẽ học hỏi được vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và cực bắt mắt.

1. Đừng quá nghiêm túc

Vẻ đẹp tự nhiên là sự phản ánh đời thường phóng khoáng, không bị gò bó. Khi chọn trang phục, bạn đừng quá thiên về đồ nghiêm túc như lúc đi họp hành, bạn phải nên khoác lên người trang phục mềm mại, vừa vặn để tôn lên vóc dáng, toát được khí chất riêng.

2. Mặc quần áo rộng thay vì quá chật

Vẻ đẹp phóng khoáng là tự nhiên, trạng thái thoải mái hơn. Nếu muốn thể hiện trạng thái này thì phong cách ăn mặc nên càng rộng rãi càng tốt.

Đừng chọn trang phục quá chật, bạn có thể thử áo sơ mi rộng, vest rộng, quần ống côn, quần vest hoặc quần ống rộng. Tất nhiên, giày cao gót tinh tế cũng là điểm hoàn thiện cho tổng thể trang phục.

3. Sự tương phản phù hợp

Chị em cũng nên học cách phát huy những điểm mạnh và tránh những điểm yếu của mình. Sự tương phản thích hợp giữa sự lỏng lẻo và chặt chẽ có thể mang lại vẻ đẹp thoải mái, tự tin.

Ví dụ, chúng ta mặc áo vest rộng với áo sơ mi dáng ôm, nếu cổ hơi ngắn và dày thì chúng ta mặc áo sơ mi cổ chữ U, cổ chữ V hoặc cổ tròn rộng để thể hiện cảm giác thư thái...

4. Mặc đồ denim giản dị

Dù là mùa nào thì trang phục denim cũng không thể thiếu. Vào mùa thu, denim vừa chống gió vừa đẹp mắt, đồng thời nó cũng là yếu tố then chốt tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng. Trên thực tế, denim trong mùa thu cũng rất dễ mặc để thể hiện phong cách.

Một chiếc áo sơ mi denim với quần jean, một bộ trang phục denim sành điệu... sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới