THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc quần áo cao cấp vào mùa hè như thế nào? Ba cách mặc này chính là điểm mấu chốt mà những phụ nữ yêu cái đẹp nên sưu tầm

Chủ nhật, 09/06/2024 13:49

Người ta nói rằng con người dựa vào quần áo của mình, và người bình thường cũng có thể dựa vào quần áo thời trang và tươm tất để vẻ ngoài của họ có vẻ cao cấp hơn.

Ba mẹo mặc quần áo được giới thiệu dưới đây không có ngưỡng kiểm soát quá cao. Hầu hết những phụ nữ yêu cái đẹp đều có thể học hỏi từ chúng để chỉnh sửa vóc dáng và khí chất của mình nhiều nhất có thể.

1. Áo dây gây lộ da

Nguồn gốc của cảm giác sảng khoái khi mặc trang phục mùa hè, ngoài màu sắc của trang phục, còn không thể tách rời khỏi kích cỡ của làn da hở hang. Vì vậy, các bạn nữ cũng có thể ngắm nhìn trang phục có cảm giác mát mẻ.

Có rất nhiều món đồ bán chạy trong mùa hè, áo dây và áo ba lỗ cũng là món đồ rất được ưa chuộng. Chúng vừa gọn gàng, thời trang lại có thể duy trì tác dụng khoe vóc dáng vượt trội của bạn.

Giống như chiếc áo dây màu xám nhạt trong hình này, vì tông màu nên trông tương đối đơn giản và giản dị. Các bạn nữ sẽ không cảm thấy áp lực chút nào khi mặc nó và không dễ mắc lỗi khi phối đồ một cách ngẫu hứng.

Tất cả chúng ta đều biết rằng mức độ lộ da càng cao thì khả năng lộ khuyết điểm càng cao. Do đó, so với một chiếc ba lỗ cực mỏng, trong hình có thể mang lại cảm giác hòa nhập hơn.

Màu xanh vẫn rất phù hợp với mùa hè vì thế khi kết hợp với quần short denim cùng màu, cảm giác sảng khoái sẽ dồi dào hơn, khiến mọi người dễ dàng trông đẹp trai và ngầu hơn.

Dù nhiều người biết rằng màu tối có thể khiến khuôn mặt trở nên xỉn màu nhưng những chiếc áo ba lỗ đen như trong hình này vẫn được ưa chuộng. Nó trông cực kỳ ngầu và bí ẩn, trông mảnh mai và năng động, đồng thời vì thiết kế áo giúp mở rộng vùng da lộ ra ngoài một cách trực quan nên nó cũng hạn chế độ xỉn màu của màu đen vừa đủ và trông không hề gây chán nản.

Với giá trị thực tế mạnh mẽ, áo ba lỗ đã có tần suất xuất hiện cao trong mùa hè. Kiểu dáng thời trang và gọn gàng có thể thể hiện phong cách cao cấp dù kết hợp với váy hay quần.

Người phụ nữ trong hình trên mặc ba lỗ và quần ống rộng, toát lên vẻ thời trang rất thoải mái. Đó là một công thức phối đồ thực tế hơn, không kén dáng.

2. Chú ý đến cách mặc áo sơ mi

Áo sơ mi phù hợp hơn với hình dáng cơ thể của bạn, đồng thời chúng cũng là món đồ có thể dễ dàng phối đồ khi ra ngoài hoặc đi làm. Nó có rất nhiều ưu điểm.

Bản thân áo sơ mi sẽ không bị hạn chế nhiều về mặt thiết kế nhưng sự đơn giản luôn là phong cách ăn mặc không thể bỏ qua Cũng giống như chiếc áo sơ mi trắng trong hình, khi kết hợp với quần jean, bạn có thể kết hợp giữa phong cách đơn giản và khí chất thời thượng. .

Có thể thấy từ hình ảnh, chiếc áo sơ mi cơ bản có khoảng không gian tương đối rộng, vậy nên sở dĩ cô nàng chọn không cài cúc gấu áo là để vô tình làm nổi bật vòng eo, tránh tạo gánh nặng cho mình.

Bởi vì áo sơ mi rộng sẽ không phác thảo những đường cong cơ thể rõ ràng, phong cách sẽ trung tính và lười biếng hơn. Tuy nhiên, do đường viền rộng được hình thành nên bạn vẫn phải cân nhắc khi kết hợp. Người phụ nữ trong hình đưa ra hai cách mặc, cả hai đều là những cách hiệu quả để tạo vòng eo.

Ngoài ra, nếu bạn muốn rút ngắn phần viền của một chiếc váy dài một cách trực quan, bạn cũng có thể nhét phần viền trực tiếp vào phần dưới của mình. Cũng giống như trang phục "áo + quần" trong hình trên, quần short vốn có ưu điểm là khoe đôi chân dài hơn. Sau khi sử dụng kỹ thuật xắn gấu, điểm nhấn của bộ trang phục có thể được cải thiện rõ rệt, điều này có tác dụng rất lớn với hiệu ứng chỉnh sửa nổi bật nhất.

3. “Áo trắng + quần denim” cổ điển và vượt thời gian

Những món đồ denim luôn có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ và không gian kết hợp tương đối rộng, điều này sẽ không kiểm tra quá nhiều khả năng ăn mặc của bạn.

Cũng giống như chiếc quần jean trong hình, loại vải đặc biệt có thể mang đến bầu không khí thời trang độc đáo và giúp trang phục hàng ngày không quá đơn điệu. Tuy nhiên, loại vải này cũng có cảm giác hơi nặng nề nên kết hợp với màu trắng là phù hợp nhất, mang lại cảm giác sảng khoái nhất.

Giống như diện mạo mùa hè này của áo phông trắng và váy denim, sự nhẹ nhàng và mềm mại của màu trắng có thể phối hợp hoàn hảo với hiệu ứng tổng thể. Đồng thời, nó cũng gợi nhớ đến phong cách của váy, thể hiện sự quyến rũ cao cấp rõ ràng và chỉnh sửa nước da.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới