THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc 'quần jean' vào mùa thu thực sự rất linh hoạt! Cách để mặc thời trang và hấp dẫn

Thứ tư, 12/10/2022 06:48

Khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn, quần jean bắt đầu thay thế váy như một món đồ yêu thích của mùa.

Mặc dù quần jean đa năng và không kén người mặc, rất ít khi mắc lỗi trang phục hàng ngày, nhưng để thực sự diện những kiểu áo cơ bản mà ai cũng có trong tủ quần áo vẫn là một điều khó khăn. Sau đó, lần này, chúng ta hãy nói về các kỹ năng mặc quần jean mùa thu, phong cách đơn giản và kết hợp phải "mới". Hai chi tiết có thể cải thiện thời trang quần áo mùa thu.

Phong cách đơn giản

Quần jean mùa thu “đơn giản không phức tạp” là do sau khi thời tiết mát mẻ, quần áo dần thay đổi từ một chiếc thành hai chiếc hoặc nhiều chiếc, để giảm bớt độ khó phối đồ và nâng cao khả năng thích ứng của quần jean.

Nếu những người bình thường muốn thoát khỏi sự ngại ngùng khi mặc quần áo, họ thích quần jean màu trơn thì cho dù là xanh nhạt, xanh đậm hay xám than, màu sắc đơn giản và linh hoạt hơn, và cách phối màu đơn giản cũng có thể tôn lên khí chất cá nhân.

Cố gắng tránh những chiếc quần jean có đường khâu nhiều màu, cũng như đinh tán, hình in, trang trí thêu và các kiểu xé.

Ngoài ra, về kiểu dáng, chất liệu skinny jeans có lợi thế hơn trong việc tôn dáng so với các loại vải cotton, linen mềm mại. Tuy nhiên, vì dáng chân của mỗi người là khác nhau nên cũng có rất nhiều kiểu dáng quần, chỉ bằng cách chọn kiểu dáng phù hợp với mình nhất thì bạn mới có thể hoàn thiện được dáng quần.

Và với sự phổ biến của "thư giãn" và "mặc bán bình thường", mọi người đã thay đổi từ việc tập trung vào tỷ lệ và đường cong trong quá khứ sang mặc thoải mái, giản dị và phóng khoáng hơn.

Ai cũng có quần jean, mặc như thế nào để đẹp? Bạn có thể chọn một số chiếc áo "khác người" để tạo điểm bắt mắt, đồng thời có thể nhanh chóng nới rộng khoảng cách với người qua đường.

Chẳng hạn như vào chớm thu, các loại áo thun dài tay, áo len dệt kim là không thể thiếu, nếu chọn hai màu đen, trắng và xám cơ bản thì sẽ không quá nhàm chán! Sử dụng crop top "ngắn" hơn với quần jean lưng cao, vừa đơn giản, vừa sành điệu, vừa nhìn thoáng qua đã khiến người ta nhớ đến. Điểm mấu chốt là chỉnh sửa vòng eo để tạo tỉ lệ cân đối siêu mẫu, rất phù hợp với tiết trời se se lạnh đầu mùa thu.

Tất nhiên, không phải ai cũng thích hợp để khoe eo, lúc này bạn có thể bắt đầu từ đường viền cổ áo sơ mi, và thay cổ tròn thông thường bằng cổ chữ V, cổ chữ U, cổ thẳng, hoặc một chiếc cổ polo theo phong cách thể thao. Bạn có thể có một cảm giác khác.

Nếu thích trang phục đơn giản và thanh lịch, bạn có thể bắt chước nhóm này. Sử dụng ve áo và một chiếc áo len dệt kim mỏng vừa vặn cổ chữ V đặc biệt với quần jean ống rộng. Thắt chặt lên xuống để tạo dáng. Sự kết hợp màu cà phê và màu trắng rất đơn giản và hợp với không khí, đó là một sự đi lại bình thường. Một sự kết hợp không thể sai lầm, đơn giản và thanh lịch.

Ngoài áo, chọn giày phù hợp cũng là một cách để tôn lên họa tiết. Vì quần jean là trang phục thường ngày nên hầu hết mọi người đều thích sử dụng cùng một kiểu giày thể thao, giày sneakers và giày dad shoes không hề sai lệch hay nổi bật. Người mặc thực sự sẽ chọn những đôi giày có kiểu dáng đụng hàng để tôn lên sự đồng điệu và gu thời trang.

Ví dụ, quần bút chì với bốt dài, quần jean ống đứng với bốt Chelsea, hoặc quần jean ống rộng với bốt Martin mũi to, những sự kết hợp này có thể làm cho mọi người tỏa sáng và thu hoạch thời trang mặc đồ mùa thu.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới