THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc quần ống rộng trong mùa xuân, cách phối đồ như thế nào cho đẹp? 3 mẹo thời trang này sẽ giúp bạn mặc sang trọng

Thứ sáu, 11/03/2022 23:03

Quần ống rộng mặc dù khá dễ mặc với nhiều dáng người, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần ống rộng để trở nên thật nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho chị em trả lời câu hỏi mặc quần ống rộng làm sao cho thật thời thượng và chuẩn fashionista nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Kỹ năng phối màu

Cùng tone màu

Màu sắc cùng tone màu được đề cập ở đây là màu áo, quần ống rộng và giày có màu sắc tương đồng. Phong cách phối đồ này có tác dụng hack dáng rất tuyệt vời, quần ống rộng màu nâu được kết hợp với giày tối màu hơn một chút để kéo dài chiều cao một cách trực quan, sau đó sơ vin phần trên vào ống quần để làm nổi bật vòng eo. Sự kết hợp này có thể khiến mọi người trở nên tỏa sáng.

Màu sắc tương phản

Việc sử dụng màu sắc tương phản để thu hút sự chú ý sẽ có một rủi ro nhất định, nếu không nắm vững sẽ tự chuốc lấy thất bại. Đây là mẹo nhỏ cho bạn, bạn có thể chọn màu quần áo để tạo điểm nhấn cho sét đồ. Chúng ta có thể sử dụng áo sơ mi trắng ton-sur-ton với giày trắng, phần thân dưới được phối với quần ống rộng màu nâu, sau đó khoác thêm chiếc áo khoác xanh bạc hà trông rất bắt mắt nhưng không quá diêm dúa.

Kỹ năng kết hợp những chi tiết nhỏ

Cải thiện vòng eo

Trong các quy tắc ăn mặc, việc nâng cao vòng eo luôn được đặt lên hàng đầu. Vì khi lộ ra vòng eo cao thì đường chân của bạn sẽ được kéo dài một cách trực quan, tự nhiên sẽ thể hiện được chiều dài của đôi chân, thậm chí tỷ lệ cơ thể cũng được tăng lên tương ứng. Nếu muốn tăng vòng eo, áo ngắn là lựa chọn hàng đầu, kết hợp với quần ống rộng lưng cao, phong cách của chị em luôn thời thượng và thời trang.

Nếu bạn muốn ăn mặc giản dị và thoải mái hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo mỏng + quần ống rộng lưng cao, và cho phần trên vào trong quần để ranh giới của quần áo trên và dưới được tách biệt, vòng eo cũng sẽ được lộ rõ.

Chú ý đến sự phù hợp của đôi giày

Đừng coi thường đôi giày, việc phối giày đúng cách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc mặc quần ống rộng, đồng thời hiệu ứng thị giác tổng thể cũng bị ảnh hưởng. Nhiều khi cả quần và áo đều không có gì nổi bật thì lúc này đôi giày chính là chìa khóa.

Quần ống rộng màu đen có thể được mix cùng với những kiểu áo và dày đơn giản, trông rất hài hòa và đẹp mắt. Đi một đôi giày vải cùng màu với phần trên là hợp phong cách nhất.

Kỹ năng kết hợp kiểu dáng

Áo cổ vuông + quần ống rộng

Mùa xuân đến rồi, và đã đến lúc thể hiện sự gợi cảm của bạn. Áo sơ mi cổ vuông có thể nhìn thoáng qua xương đòn, thiết kế tay phồng mang đậm phong cách retro rất phù hợp với những cô nàng điệu đà kiểu Pháp. Phối đồ với áo sơ mi cạp cao và quần ống rộng xếp nếp không chỉ tôn vòng eo nhỏ mà còn rất đơn giản, thoải mái, diện đi mua sắm hay đi làm đều có thể diện được.

Áo len dệt kim + quần ống rộng

Quần áo dệt kim là món đồ nhất định phải có trong mùa xuân, nó có độ hài hòa cao, chất liệu vải thoải mái, là một trợ thủ đắc lực cho việc phối đồ. Trong số tất cả các loại áo len dệt kim, kiểu cổ chữ V có thể kéo dài đường viền cổ áo và sửa đổi hình dạng khuôn mặt, rất được ưa chuộng. Kết hợp áo len dệt kim với quần ống rộng denim là kết hợp giữa sự cứng cáp và mềm mại, lịch lãm và thanh lịch, khí chất sẽ được nâng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, điều mà mọi người cần chú ý là để phối đồ như vậy, trọng tâm của cách tạo dáng nên tập trung vào phần thân trên, có thể chọn quần ống rộng và giày denim làm mẫu cơ bản.

Áo lửng + quần ống rộng

Chị em nào sợ nóng thì có thể kết hợp áo lửng trong cách mix đồ của mình, áo lửng có nhiều kiểu dáng bắt mắt, phù hợp khi kết hợp với quần ống rộng tạo nên vẻ ngoài cá tính, gợi cảm.

Những chị em có phần vai hơi mập có thể chọn áo lửng rộng vai, mặc áo sơ mi trắng bên ngoài, kết hợp với quần ống rộng màu đen giúp phần thân dưới đầy khí chất, trẻ trung.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới