THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc sơ mi như thế nào cho đẹp? Nắm vững những kỹ năng mặc quần áo này để biến bạn trở thành tâm điểm của sắc đẹp

Thứ năm, 12/05/2022 14:14

Học theo các cách kết hợp sau đây với áo sơ mi, bạn sẽ có diện mạo xinh đẹp và đẳng cấp.

Trong tủ đồ của phái đẹp luôn có nhiều món đồ nhưng không thể thiếu chiếc áo sơ mi thanh lịch. Đặc biệt trong ngày hè, thì áo sơ mi trắng, họa tiết, sắc màu luôn sẵn có. Vậy phối nó thế nào cho thời trang và đẳng cấp?

Trước tiên khi chọn áo sơ mi, bạn nên chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi vì ngày hè rất nắng nóng. Khi mặc áo dễ chịu cũng sẽ giúp bạn toát lên khí chất tự tin.

Với áo sơ mi trắng, bạn có thể kết hợp với chân váy màu đen, màu be hay chân váy họa tiết đều phù hợp và giúp bạn dịu dàng duyên dáng hơn. Ngoài ra, bạn có thể phối cùng quần âu cạp cao, tạo cái nhìn cao ráo.

Ngoài kiểu dáng sơ mi cổ điển, bạn có thể chọn áo sơ mi cách điệu phần cổ và vai. Mặt khác, đừng mặc áo bó quá vào người sẽ mất đi sự phóng khoáng, xu hướng năm nay là áo dáng rộng hoặc vừa phải.

Áo sơ mi cổ chữ V hay áo thắt nơ trước ngực, có dải dài trước ngực cũng là lựa chọn sành điệu cho bất cứ cô nàng nào. Sơ mi cổ sâu, cổ chữ V hợp với cô nàng có cổ dày, ngắn, đồng thời cũng rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt to.

Quần ống rộng cạp cao kết hợp với áo sơ mi có thể kéo dài đôi chân một cách rõ ràng và giúp chân trông thon hơn. Phối màu đồng điệu cũng là một bí quyết lớn để bạn thể hiện chiều cao.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới