THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc sơ mi trắng như thế nào cho hợp thời trang? Mặc đúng, bạn có thể thể hiện một phong cách khác

Thứ năm, 27/10/2022 06:31

Sơ mi trắng là kiểu áo cổ điển có thể mặc quanh năm. Và kiểu dáng thì đa dạng, có thể nói áo sơ mi trắng có thể mặc quanh năm. Mặc dù sơ mi trắng là kiểu áo phổ biến nhất, nhưng chỉ cần mặc đúng cách là có thể tôn lên những phong cách khác nhau.

Hiện nay nhiều người cũng thích mặc áo sơ mi trắng, vì nó không có cảm giác trang trọng và thiết kế phức tạp giúp tổng thể trang phục trở nên trang nhã hơn. Mặc dù áo sơ mi trắng rất đa năng nhưng mỗi người đều có những yêu cầu khác nhau đối với chúng. Có người thích phong cách giản dị và cảm giác mát mẻ, có người lại theo phong cách lịch lãm, trí thức, mỗi người lại có những cách phối áo sơ mi trắng khác nhau.

1. Áo sơ mi trắng nên phối đồ như thế nào?

Sơ mi trắng có nhiều kiểu dáng nhưng đa năng nhất vẫn là kiểu dáng basic. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi trắng với quần jean hoặc váy không quá trang trọng cũng không quá giản dị.

Cũng có nhiều người sẽ phối áo sơ mi với quần tây, cũng rất phù hợp với dân công sở bình thường và sinh viên. Hai trang phục này rất linh hoạt, có thể thể hiện các phong cách khác nhau, phù hợp với mọi người ở các độ tuổi khác nhau.

Mặc dù một số tín đồ thời trang muốn kết hợp chúng với quần tây, nhưng không có nhiều thời trang trong sự kết hợp này. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi trắng và quần jean hơi quá bình thường, và nó sẽ dễ dàng hơn để kết hợp với áo sơ mi. Vì vậy, nếu bạn muốn tổng thể trang phục trông thời trang hơn, bạn có thể chọn một số món đồ có thiết kế và thời trang hơn bên.

2. Làm thế nào để tạo ra cảm giác thời trang?

Đầu tiên là chất liệu và kiểu dáng, muốn tạo cảm giác thời trang thì chất liệu rất quan trọng, hiện nay nhiều chất liệu trên thị trường rất tốt, có loại gia công bằng máy, có loại làm bằng thủ công, những chất liệu này cũng có thể tạo ra thời trang. Thứ hai là phong cách. Muốn mặc hợp thời trang thì áo sơ mi trắng phải có phiên bản nhất định, đó là lý do nhiều người chọn kiểu áo sơ mi trắng.

Với những cô nàng hơi mập thì kiểu áo này không hợp để mặc. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào chất liệu vải có đặc tính hay không. Muốn tạo nên vẻ đẹp thời trang thì chất liệu vải phải thoải mái, sạch sẽ để chiếc áo sơ mi trắng mặc lên có khí chất hơn, chẳng hạn như chọn áo có chất liệu vải thô cứng.

3. Kỹ năng phối áo sơ mi trắng

Nếu muốn mặc tạo cảm giác thanh lịch, bạn có thể kết hợp với váy dài có đường chiết eo cao, kiểu váy dài này không chỉ giúp tăng vòng eo mà còn tăng cảm giác thanh lịch, khiến tổng thể bạn trông tinh tế và thanh lịch hơn. Nếu muốn mặc theo phong cách trí thức, bạn có thể phối với quần ống rộng cạp cao, thiết kế cạp cao có thể kéo dài tỷ lệ đôi chân và khiến bạn trông cao hơn.

Nếu muốn phong cách thon gọn hơn, bạn có thể phối với áo bó sát màu đen, nó không chỉ có tác dụng tăng hiệu quả giảm béo mà còn không khiến bạn trông béo hơn. Nếu bạn muốn mình trông thật sành điệu, hãy thử một chiếc áo sơ mi trắng với kiểu in họa tiết. Chiếc áo sơ mi in họa tiết trông có vẻ trung tính nhưng lại rất bắt mắt và giảm tuổi khi phối với chiếc váy này, đồng thời sẽ dễ phối đồ hơn, áo sơ mi trắng rất thích hợp cho mùa hè.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới