THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc sơ mi trắng như thế nào đẹp? Mùa xuân, hãy học những cách này để khí chất khi ra ngoài

Thứ hai, 01/04/2024 11:32

Một item đơn giản như sơ mi trắng mang đến sự tươi mới, sạch sẽ và đa năng. Và nó rất thích hợp để mặc hàng ngày hoặc đi lại, rất thiết thực.

Sơ mi trắng có thể nói là món đồ mà ai cũng có trong tay, muốn diện món đồ thông dụng này cho thật phong cách thì chúng ta cũng cần chú ý đến một số kỹ năng ăn mặc. Mặc sơ mi trắng kiểu N như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau xem xét!

Phong cách Pháp đơn giản

Phong cách ăn mặc đơn giản của Pháp có thể nói là đại diện cho phong cách ăn mặc thực hiện “trừ là cộng”. Sau khi một số món đồ cơ bản được kết hợp với nhau, chúng trông đơn giản, trang nhã, thoải mái và tự nhiên, mang lại cho người mặc cảm giác thẩm mỹ rất thư giãn.

1. Áo sơ mi trắng + quần jean cạp cao

“Áo sơ mi trắng + quần jean” có thể nói là công thức mặc đồ hàng ngày đơn giản và ít mắc lỗi nhất! Chiếc áo sơ mi trắng cotton thuần khiết với những họa tiết thêu ba chiều tinh tế mang lại cảm giác tươi mới và lãng mạn.

Cổ tay áo được thiết kế với tay áo phồng không chỉ điều chỉnh đường nét của cánh tay mà còn mang hơi hướng phong cách Pháp. Đơn giản chỉ cần kết hợp nó với một chiếc quần jean cạp cao để tôn lên vòng eo và tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể của bạn. Trang phục đơn giản, thoải mái, đẹp trai và mát mẻ, rất ưa nhìn!

2. Sơ mi trắng + váy kẻ sọc

Hãy kết hợp áo sơ mi trắng thiết kế thêu ba chiều với váy kẻ sọc cạp cao để tôn dáng bạn trông cao hơn nhé! Họa tiết kẻ sọc tinh tế cổ điển thể hiện nét sang trọng theo phong cách retro, đồng thời thiết kế xẻ tà ở mép vát của váy cũng khiến váy trở nên trưởng thành và nữ tính hơn.

Để làm cho phong cách Pháp của bộ trang phục trở nên mãnh liệt hơn, hãy kết hợp nó với một đôi giày da đen bóng và một chiếc mũ chóp màu đen, thật thanh lịch và hoành tráng, bộ trang phục cũng hoàn thiện hơn!

Phong cách thành thạo ở nơi làm việc

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và sạch sẽ cũng là item rất phổ biến ở nơi công sở. Phong cách ăn mặc này tập trung nhiều hơn vào việc làm cho bạn nữ trông thông minh, có năng lực, điềm tĩnh, trí tuệ và giản dị. Mặc chiếc áo sơ mi trắng có “khí chất mạnh mẽ” cũng có thể giúp chúng ta nhanh chóng nâng cao sự tự tin về hình ảnh bên ngoài của mình.

1. Sơ mi trắng + vest đen + quần jean

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và cơ bản, sảng khoái và sạch sẽ. Áp dụng tông màu đen trắng cổ điển và trang nhã, mặc vest vest đen sạch sẽ, gọn gàng và đẹp trai. Kết hợp quần tây với một chiếc quần jeans cạp cao với ống quần rộng, không chỉ giúp dáng người bạn cao hơn mà còn tạo cho bạn thần thái mạnh mẽ hơn.

Các đường xẻ 2 bên quần jeans cũng làm nổi bật cá tính của bạn. Nhét một bên áo sơ mi trắng vào quần, thể hiện gu thẩm mỹ giản dị và thanh lịch. Bộ trang phục mang lại cảm giác đẹp trai và năng động, rất cá tính.

2. Sơ mi trắng + quần ống rộng lưng cao

Sự kết hợp giữa “áo sơ mi trắng + quần ống rộng cạp cao” cũng rất thiết thực trong đời sống hàng ngày. Quần ống rộng cạp cao có thể tôn lên vòng eo của bạn và khiến dáng người của bạn trông cao hơn. Thiết kế rộng rãi cũng có thể sửa đổi đường nét của chân.

Chất vải mềm mịn cùng phom dáng cực kì bồng bềnh mang đến cho bạn cảm giác “đi cùng gió” khi mặc trên người. Sơ mi trắng basic kết hợp với quần kaki ống rộng tạo nên phong cách tối giản vừa cao cấp lại vừa có họa tiết, rất thoải mái và cuốn hút!

3. Sơ mi đen cổ tròn + sơ mi trắng + quần ống loe đen

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và cơ bản được xếp lớp với một chiếc áo sơ mi trễ cổ màu đen có thể thể hiện rõ hơn sự xếp lớp của trang phục. Cùng màu với áo đáy quần, kết hợp với quần ống loe cạp cao màu đen, sau khi các màu sắc tương phản với nhau, sự kết hợp đen trắng đơn giản trông hoành tráng hơn.

Kết hợp với một chiếc túi có họa tiết hổ trắng đen trắng, bộ trang phục kết hợp các yếu tố của Năm Dần, khiến nó trở nên vui tươi, thông minh và thời trang. Màu sắc cũng tiếp nối phong cách đen trắng đơn giản, chỉ cần kết hợp nó với một đôi giày đế bằng màu đen và một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản sẽ trông rất đời thường.

Phong cách trẻ trung, ngọt ngào

Áo sơ mi trắng với nhiều kiểu dáng và kiểu dáng khác nhau có thể tạo nên những phong cách trang phục khác nhau. Ví dụ, áo sơ mi trắng với các yếu tố nữ tính “ngọt ngào” như ve áo búp bê, ren, viền nấm, dây bướm, khoét rỗng có thể dễ dàng tạo nên phong cách “ngọt ngào” khi kết hợp với những món đồ đơn giản khác.

1. Sơ mi trắng ren bướm + váy hoa hồng

Áo sơ mi trắng sạch sẽ, tươi mới, có thiết kế nơ ở cổ, chất liệu trong suốt, trông ngọt ngào như cổ tích. Kết hợp với váy dài hoa màu hồng trông thật thông minh, thanh lịch và nữ tính!

Chiếc váy tươi sáng và đẹp, lãng mạn và thanh lịch, tràn ngập không khí mùa xuân! Kết hợp với chiếc túi nhỏ có dây chuyền ngọc trai cũng rất xinh xắn và đáng yêu. Bộ trang phục ngọt ngào và đầy quyến rũ, và trông thật tuyệt!

2. Sơ mi trắng cổ baby + chân váy denim

Chiếc áo sơ mi trắng thiết kế ve áo búp bê trông rất dễ thương, khi khoác lên người có cảm giác tràn đầy sức sống, tràn đầy sức sống trẻ trung. Áo sơ mi trắng có tác dụng trẻ hóa tuổi tác cực tốt, mang đến bầu không khí nữ tính và tràn đầy năng lượng.

Họa tiết nấm nhỏ và thiết kế thêu hoa nhỏ trước ngực giúp chiếc áo sơ mi trắng trông ngọt ngào hơn. Kết hợp với váy denim dài trông rất cổ điển. Với một chút trang trí ngọc trai trên váy, tổng thể bộ trang phục trông tinh tế và ngọt ngào hơn!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới