THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc thêm 'váy xẻ hông' để thể hiện khí chất hơn, diện đồ thanh lịch thế này thì đẹp quá

Thứ sáu, 22/04/2022 15:17

Theo cách ăn mặc của một số blogger thời trang, phụ nữ lớn tuổi rất dễ mắc phải lỗi “nâng điểm yếu, né điểm mạnh”.

Điều quan trọng nhất trong ăn mặc là thể hiện khí chất của bạn, bạn có thể thay đổi diện mạo của mình thông qua khí chất và làm cho mình trông xinh đẹp và thanh lịch hơn.

Chỉ cần bạn tìm được những kỹ năng ăn mặc phù hợp với mình và sử dụng chúng, thì việc cải thiện tính khí của bạn là điều rất đơn giản. Váy xẻ hông là một trong những món đồ không thể bỏ qua của phụ nữ tuổi trung niên.

1. Váy ngắn ngang hông + áo trễ vai: mặc thế nào là tôn vóc dáng chuẩn ba/ bảy

Váy xẻ hông nhìn chung là những thiết kế có phần cạp cao, nên chọn áo ngắn cũng không sợ hớ hênh. Ưu điểm của việc kết hợp áo ngắn và váy dài được thể hiện rõ hơn ở váy bó hông. Bởi vì váy quấn hông có chức năng quấn, tự tu, trực tiếp tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể, khí chất đương nhiên sẽ tốt hơn.

Chiếc áo ngắn cơ bản trông rất bình thường khi mặc một mình, và không có cảm giác bắt mắt, nhưng một khi nó được kết hợp với váy xẻ hông để làm nổi bật đường cong chữ S, cả bộ trang phục trở nên thời trang và bắt mắt.

Tôi tin rằng không có món đồ nào có thể khoe chân dài hơn áo ngắn, vì áo ngắn có đường chỉ rõ ràng, và vòng eo sẽ được cố định trực quan ở viền. Với váy cạp cao, phần thân dưới thon thả không phải là một giấc mơ nào cả.

2. Áo sơ mi + váy xẻ hông

Nhiều phụ nữ trung niên vẫn là giới tinh hoa ở nơi làm việc và váy xẻ hông không chỉ có thể mặc để đi chơi hàng ngày mà còn khi đi làm ở nơi làm việc. Chỉ cần được mặc với một chiếc áo sơ mi đa năng ở nơi làm việc.

Đối với phụ nữ tuổi trung niên có vòng eo ngấn mỡ, khi chọn váy xẻ hông có thể chọn kiểu dáng hơi ôm và mặc với áo rộng, có thể che đi phần eo ngấn mỡ hoàn toàn, đồng thời sử dụng đũng rộng rãi để tạo đường cong hình chữ S hoàn hảo.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới