THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc váy maxi đẹp như Jessica Alba

Thứ sáu, 09/09/2011 15:37

Hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ "bà bầu xấu xí" của những người xung quanh bằng cách lựa chọn cho mình những phong cách thời trang thật sành điệu và ấn tượng.

Jessica Alba đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái thứ hai và đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời với gia đình.

Nếu bạn cũng đang mang bầu thì hãy cùng chúng tôi ngắm nghía lại những hình ảnh thật tuyệt vời của Jessica Alba trong những bộ váy maxi rất tinh tế để xem "thiên thần bóng tối" khéo léo che cơ thể mũm mĩm của mình thế nào nhé.

Tham dự buổi công chiếu bộ phim "Spy Kids - Những điệp viên nhí", Jessica diện áo đầm và bộ phụ kiện của D&G, giày cao gót Christian Louboutin và ví cầm tay Roger Vivie.

Là khách mời trong chương trình talk show của Jay Leno, cô chọn áo maxi của 2 NTK Alice và Olivia, đi cùng với giày sandals của Brian Atwood Gaynor.

Sự kết hợp giữa áo đầm dài Gerard Darel cùng jacket GAP, túi da Valentino, trông Jessica cực kỳ cá tình nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ của mình.

Sành điệu với váy in hình họa tiết của D&G, túi xách của Gucci, giày sandals Stuart Weitzman Strutting và kính mát của Miu Miu.

Thắt lưng của Marni chiếc váy màu trang nhã rất "tone sur tone" với giày cao gót Miu Miu, cá tính hơn nữa với kính mát Chloé

Tham dự đêm gala "Covenant House California 2011", Jessica chọn một thiết kế trong BST Mùa Xuân của D&G cùng một đôi giày cao gót cũng của D&G.

Tại lễ trao giải CFDA, Jessica một lần nữa khẳng định phong cách thời trang của mình với xu hướng color block trong thiết kế Diane Von Furstenberg cùng giày cao gót ánh kim Casadei.

Afamily