THỜI TRANG » Thời trang +

Mặc xu hướng đẹp như Sao

Thứ ba, 23/08/2011 09:46

Mời các bạn cùng tham khảo những gợi ý để trở thành một cô gái hợp thời nhất từ các Sao Hollywood.

Thời trang của các ngôi sao luôn là những trang phục mới nhất của mùa mới. Vì vậy, để mặc được những trang phục theo xu hướng hoàn hảo nhất, hãy tham khảo gợi ý từ các ngôi sao.

Xu hướng Thu - Đông năm nay được báo hiệu là thời kỳ của những trang phục xếp nếp, đính kim sa hay trang phục mang phong cách nam tính. Tuy nhiên, những kiểu trang phục này cũng rất "khó tính".

Xu hướng xếp nếp.

Emma Stone                                              Olivia Munn

Sao đẹp: Emma Stone trẻ trung trong chiếc váy xếp nếp màu hồng với phần thân váy không đối xứng độc đáo. Chi tiết xếp nếp ở đây được sử dụng chỉ là một điểm nhấn và không chiếm nhiều vị trí trên chiếc váy. Điều này khiến cho nó càng trở nên mới lạ, giúp Emma Stone thật sành điệu và hợp thời trang.

Sao xấu: Khác với Emma Stone, Olivia Munn lựa chọn cho mình bộ đầm maxi được xếp nếp từ ống tay đến đuôi váy. Cùng với kiểu tóc rối "messy" và màu xanh nhạt nhòa, Olivia như diện một chiếc váy ở nhà xuất hiện trước mắt công chúng.

Xu hướng đính kim sa.

Trang phục đính kim sa mang lại vẻ sang trọng quý phái cho người mặc. Có nhiều người sẽ nghĩ rằng trang phục đó chỉ dành cho những người già. Và họ đã nhầm, hãy tham khảo cách kết hợp của Kendall Jenner dưới đây.

Kendall Jenner                                                     Rose McGowan

Sao đẹp: Sang trọng nhưng rất trẻ trung nhờ chiếc váy ngắn trên đầu gối. Cùng phần tay áo mềm mại, bộ đầm của Kendall Jenner quả là một gợi ý lý tưởng cho xu hướng này.

Sao xấu: Rose McGowan lựa chọn váy maxi với phần lưng hở quyến rũ. Nhưng chiếc váy lấp lánh "từ đầu đến chân" và không có điểm nhấn này không giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của Rose.

Phong cách nam tính.

Thời trang nam tính thường được các cô nàng cá tính và táo bạo lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn mang một chút gì đó mới mẻ cho phong cách của mình, bạn cũng có thể kết hợp giữa một vài chi tiết nam tính trong bộ trang phục nữ tính.

Diane Kruger                                    Elizabeth Olsen

Sao đẹp: Cách kết hợp của Diane Kruger thực sự rất hoàn hảo. Chiếc áo tuxedo màu xanh cobalt cùng áo sơ mi nam tính nhưng vẫn có thêm phụ kiện mang đậm nét nữ tính như đôi giày cao gót hay ví xách tay clutch điệu đà. Đây quả là một cái nhìn hoàn hảo cho phong cách này.

Sao xấu: Elizabeth Olsen vốn được rất nhiều người biết đến nhờ phong cách thời trang cá tính của mình. Tuy nhiên, bộ trang phục lần này của cô quả thực không phù hợp. Chiếc áo sơ mi và vòng cổ là sự kết hợp tuyệt vời nhưng chiếc đầm cam và đôi sandal lại bị lạc lõng. Để khắc phục, chỉ cần sơ vin áo vào váy để làm nổi bật chiếc váy, thay đôi sandal bằng một đôi giày hở mũi để có phong cách sang trọng mà vẫn rất trẻ trung.

Phương Thảo - Fashionspot
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới