THỜI TRANG » Thời trang +

Mái tóc đẹp như người mẫu trên sàn catwalk

Thứ năm, 15/09/2011 14:51

Nếu muốn thay đổi diện mạo trong mùa mới thì những xu hướng tóc thời thượng lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang Thu Đông 2011 sẽ là tất cả những gì bạn cần.

Do đó, hãy lướt qua bộ sưu tập dưới đây, chiêm ngưỡng những phong cách tóc tuyệt vời và lựa chọn cho mình một kiểu ưng ý nhất.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các tín đồ thời trang, các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu đã không ngừng sáng tạo nên những kiểu tóc mới hợp xu hướng. Bạn sẽ chẳng còn phải lo ngại về việc thiếu ý tưởng cho một mái tóc cá tính và trẻ trung bởi có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn. Và những phong cách tóc lấy cảm hứng từ sàn diễn Thu Đông 2011 chính là chiếc cầu nối đưa bạn đến gần hơn với thế giới thời trang hiện đại.

Chuyển giao sang một mùa mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội được thử nghiệm với nhiều kiểu tóc hiện đại. Mái tóc càng dài thì lựa chọn của bạn càng phong phú và đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một kiểu tóc tinh tế mà không cần lo ngại về độ dài tóc thì tóc nối chính là người bạn hữu ích có thể tạo nên sự khác biệt.

Đi cùng xu hướng Vintage đang "làm mưa làm gió" trong thế giới thời trang hiện nay là phong cách tóc Vintage Thu Đông 2011. Vì vậy, nếu yêu thích phong cách này, bạn hãy khoác lên mái tóc những lọn tóc xoăn đầy ấn tượng và sang trọng. Những lọn tóc gợn sóng óng ả sẽ mang đến một diện mạo tinh tế, quyến rũ và lãng mạn, giúp bạn tự tin trong tất cả các sự kiện. Có vô số kỹ thuật tạo kiểu xoăn gợn sóng, do đó, bạn nên thử nghiệm và lựa chọn những phương pháp thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc thả lỏng bồng bềnh, tóc búi nhỏ gọn gàng, phong cách búi Half Updo hay tóc đuôi ngựa thấp, tùy thuộc vào sở thích và hình dáng khuôn mặt.

Nếu đang tìm kiếm một phong cách tóc gợi cảm và hiện đại, giúp bạn tỏa sáng trong những sự kiện sang trọng hay các bữa tiệc thân mật thì phong cách tóc thắt bím chính là lựa chọn hoàn hảo. Không những thế, kiểu tóc này còn thích hợp cho tất cả mọi độ dài tóc, từ lửng ngang vai đến dài. Bạn có thể thực hiện kỹ thuật đơn giản với hai chiếc đuôi ngựa thắt bím thả lỏng trước vai. Hoặc bạn cũng có thể thử các kỹ thuật thắt bím phức tạp hơn như bím tóc Milkmaid không bao giờ lỗi thời và cực kì nữ tính. Tất cả những kiểu tóc này sẽ nhanh chóng biến bạn thành một cô nàng xinh xắn và đáng yêu.

Phong cách tóc Updo rất được ưa chuộng trong năm nay bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã mà nó mang lại cho chủ nhân. Có rất nhiều cách để tạo nên kiểu tóc Updo sành điệu như búi thấp, vừa phải hay cao đỉnh đầu tùy vào sở thích của bạn. Những kiểu Updo đơn giản nhưng vô cùng tinh tế như tóc búi với trâm cài hay búi xoăn đều là những xu hướng tóc thịnh hành trên sàn diễn thời trang.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới