THỜI TRANG » Thời trang +

Maison Michel - Thời trang mũ Pháp nổi tiếng

Thứ bảy, 10/09/2011 10:24

Xin mời các bạn chiêm ngưỡng các thiết kế mũ đợi đầu độc đáo và ấn tượng từ nhãn hiệu thời trang mũ nổi tiếng nhất thế giới của Pháp - Maison Michel.

Câu chuyện về Maison Michel bắt đầu từ năm 1936 khi Auguste Michel mở một cửa hàng độc quyền trên phố Sainte Anne và bắt đầu tạo ra các kiểu mũ lộng lẫy cho các quý bà thuộc tầng lớp quý tộc Paris.

Ngày nay, sau 70 năm phát triển, Maison Michel là nhãn hiệu mũ nón Pháp nổi tiếng nhất thế giới. Các thiết kế của Maison Michel chủ yếu dành cho các hãng thời trang nổi tiếng như Chanel,Gyvenchy,Nina Ricci, Christian Lacroix cũng như một số các khách hàng cá nhân.

BST phụ kiện che đầu mới nhất của Maison Michel là BST Thu – Đông 2011, nó mang đến cho giới yêu thích thời trang những phụ kiện độc đáo và các thiết kế mũ nón tuyệt đẹp. Từ kiểu mũ trang trí đính ngọc trai và tiara xinh xắn đến kiểu mũ Cashmere (Len casơmia) nam tính đính chuỗi ấn tượng.

Bộ sưu tập mũ Thu 2011 của Maison Michel thực sự vô cùng linh hoạt, nó có thể phù hợp với mọi sở thích và phong cách. Đây thực sự là một sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển, lãng mạn và sang trọng và từng thiết kế trong BST đều tao nhã và tinh tế pha lẫn chút sắc sảo và bí ẩn.

Đặc biệt để giới thiệu BST thời trang mũ đợi đầu Thu 2011 của mình tới khách hàng và các fan của nhãn hiệu, Maison Michel đã mời chân dài hàng đầu thế giới người Nga - Sasha Pivovarova, Ca sĩ kim nhạc sĩ nổi tiếng người Anh - Anna Calvi và nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp Clémence Poésy, nhiếp ảnh gia tài năng - Karl Lagerfield.

Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới