THỜI TRANG » Thời trang +

Mango giới thiệu BST Thu – Đông tại Bắc Kinh

Thứ sáu, 09/09/2011 09:49

Tuần qua, hãng thời trang được Mango đã tổ chức buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu – Đông 2011 tại bảo tàng nghệ thuật Bắc Kinh.

Mango là một hãng thời trang bình dân của Tây Ban Nha. Nhờ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp túi tiền, Mango nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang được ưa thích trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Quốc gia này được đánh giá là một thị trường chiến lược của Mango. Vì vậy, đầu năm nay, Mango đã cho mở các văn phòng đại diện tại đây.Và việc tổ chức show diễn này góp phần quảng bá một cách rộng rãi thương hiệu Mango đến giới thượng lưu Trung Quốc.

Các vị khách chờ đợi bên ngoài sàn diễn

Giai đoạn chuẩn bị cho các người mẫu

Nữ diễn viên xinh đẹp Đổng Khiết là khách mời danh dự của show diễn

Ngoài ra, buổi trình diễn còn có sự tham gia của chân dài hàng đầu Trung Quốc  - Emma Xie. Emma Xie hiện cũng đang là người mẫu đại diện của hãng này.

Gam màu chủ đạo của bộ sưu tập Thu - Đông 2011 là đen và trắng nhằm mang đến vẻ đẹp cổ điển, sự sang trọng, quyến rũ cho người mặc. Được điểm thêm bằng vài màu sáng như cam, đỏ, vàng kim bộ sưu tập cũng rất phù hợp cho các bạn gái trẻ trung, năng động.

Nhật Anh - Mango
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới