THỜI TRANG » Thời trang +

'Mánh khóe' giúp sao Hollywood trông tuyệt vời hơn khi chụp ảnh mà bạn cũng có thể học hỏi

Thứ hai, 29/04/2019 13:50

Mỗi người nổi tiếng đều có những bí quyết riêng giúp họ trông xinh đẹp và tuyệt vời hơn trong từng bức ảnh.

Blake Lively - đưa lưỡi lên vòm miệng

Để không phải lo lắng vì chiếc cằm chẻ của mình, Blake Lively đã sử dụng thủ thuật rất đơn giản là đưa lưỡi lên vòm miệng khi chụp ảnh. Nó làm cho cơ cổ co lại và cằm trở nên đầy đặn hơn.

Nicole Kidman - căng cơ cổ

Nicole Kidman có một thủ thuật rất độc đáo là chính là kéo căng cơ cổ bằng cách hạ thấp vai xuống, đưa phần đầu lên cao. Thủ thuật này giúp loại bỏ bất kỳ khuyết điểm nào trên da có thể có.

Monica Bellucci - ngẩng đầu lên

Nữ diễn viên người Ý đã dùng cách này khi chụp ảnh, ngẩng đầu lên một chút và kéo căng cơ cổ giúp khuôn mặt trông quyến rũ hơn. Để cho tự nhiên hơn thì có thể nghiêng mặt sang một chút.

Taylor Swift - cắn má một chút để lộ xương gò má

Ca sĩ người Mỹ đã có một cách cắn rất khôn ngoan khi chụp ảnh để làm lộ một chút xương gò má. Đồng thời, cô thường nở nụ cười rất tươi và hàm răng trắng để mọi người không chú ý đến thủ thuật của mình.

Megan Fox - khoe lưỡi để trông quyến rũ hơn

Biểu cảm khuôn mặt đặc trưng của nữ diễn viên người Mỹ này là miệng hơi mở một chút và một cái lưỡi rất quyến rũ. Đôi khi, nó khiến cô trở nên hơi lố nhưng nhìn chung lại sự hấp dẫn của cô vẫn tăng lên.

Julia Roberts - mở to mắt

Nụ cười nổi tiếng bậc nhất Hollywood của nữ diễn viên này có một chút mánh khóe, đó chính là đôi mắt luôn cố gắng được mở to. Nó ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn nhỏ quanh mắt và tạo vẻ đẹp rất đáng chú ý.

Charlize Theron - thở ra bằng miệng

Để có được một bức ảnh đẹp và sống động thì nữ diễn viên Charlize Theron đã sử dụng một mẹo đơn giản, đó là mở miệng một chút và thở ra. Nó giúp gương mắt của cô trông rất sống động và có đường nét.

Meghan Markle - cúi đầu để thể hiện sự thân thiện

Để luôn thể hiện sự thân thiện khi chụp ảnh, Meghan Markle đã sử dụng một mẹo đó là hơi cúi đầu về phía trước và lệch sang một bên như thể cúi chào. Cùng với đó, nụ cười nhân hậu và đôi mắt to luôn khiến cô trở nên quyến rũ và hấp dẫn.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới