THỜI TRANG » Thời trang +

Mấu chốt của việc mặc váy trong mùa hè là lựa chọn kiểu dáng, 4 kiểu váy này rất hợp và tôn dáng, khi mặc lên người sẽ rất đẹp!

Thứ sáu, 17/06/2022 14:36

Những kiểu váy sau đây được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn, rất đẹp và tôn dáng.

1. Váy đen

Váy đen luôn mang một vẻ đẹp cao quý và huyền bí, cũng là lựa chọn hàng đầu khi đi làm, hẹn hò hay đi chơi trong mùa hè. Khi mặc váy đen bạn không cần trang trí thêm nhiều bởi sự đơn giản và thanh lịch đủ để người khác phải say mê.

2. Váy dây

Váy dây mang đến bầu không khí lãng mạn và mát mẻ trong ngày hè. Thiết kế váy dây sẽ tôn lên những đường nét ở vai, cổ và xương quai xanh của chị em.

3. Váy kẻ sọc, họa tiết

Sự sang trọng, tinh tế và ngọt ngào của trang phục mùa hè không thể kể đến những chiếc váy kẻ sọc và họa tiết cổ điển. Những chiếc váy này rất dễ phối đồ và lãng mạn. Ngoài ra, chị em mặc váy kẻ sọc, họa tiết sẽ khơi gợi nét vui tươi và nhẹ nhàng.

4. Váy cạp cao

Váy có rất nhiều kiểu dáng, bạn nữ có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu ăn mặc của mình. Tuy nhiên, trong ngày hè này, kiểu váy cạp cao đang được ưa chuộng bởi nó giúp tạo cái nhìn cao ráo hơn về đôi chân.

Ngoài ra, về màu sắc, khuyên chị em nên chọn những váy có tông màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ như be, xám nhạt, xanh da trời hoặc trắng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh khiết, nâng cao cảm giác sang trọng, trí thức.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)