THỜI TRANG » Thời trang +

"Màu cổ tay" dành cho quý cô 2011

Thứ năm, 14/04/2011 15:11

Hãng đồng hồ cao cấp Ulysse Nardin ra mắt bộ sưu tập Lady Diver New Colors, giúp quý cô có được sự đổi mới táo bạo với sắc đỏ, tím và xanh.

“Ulysse Nardin không phải là một công ty thời trang nhưng chúng tôi luôn đi đầu để có những thiết kế sáng tạo nhất” - nhà sản xuất đồng hồ Rolf W. Schnyder nói. Quả vậy, chính những yếu tố luôn đổi mới về công nghệ, chất liệu và kiểu dáng đã làm cho những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chạm đến đỉnh cao của thương hiệu đồng hồ cao cấp, được thế giới tôn vinh là "vua của sự đổi mới".
 
Ấn tượng này cũng được đặc biệt lưu dấu trong bộ sưu tập đồng hồ mới nhất "Lady Diver New Colors" của Ulysse Nardin. Mỗi chiếc đồng hồ vàng đính kim cương, mặt ngọc trai trong bộ sưu tập này giá 15.000 USD. Quý cô có thể tùy chọn các phiên bản đồng hồ khác nhau với các màu tím hồng, đỏ và xanh da trời nhạt.
 
Đồng hồ Ulysse Nardin Lady Diver rộng 40 mm (kích thước phù hợp cho những phụ nữ có cổ tay lớn), sở hữu bộ máy automatic UN-810, mặt trong của Lady Diver có gắn những viên kim cương chỉ giờ; viền mặt đồng hồ phần trên và dưới mặt trung tâm cũng được đính kim cương.
 
 
 
 
Ngoài phiên bản đen trắng của dòng đồng hồ Lady Diver đã được giới thiệu trước đó giờ đây quý cô đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình trong mùa xuân hè 2011 này.
DVT
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới