THỜI TRANG » Thời trang +

Màu đất hỗ trợ cảm giác mặc cao cấp trong mùa thu. Những mẹo phối màu này rất đáng để học hỏi

Thứ sáu, 21/10/2022 18:18

Trong mùa thu, bạn có thể học hỏi các kết hợp màu sắc như sau đây, rất đẹp và sang trọng.

Màu be, kaki, camel, cà phê, sô cô la,… thuộc gam màu đất, đều là những gam màu rất được ưa chuộng trong năm nay. Dưới đây là một số tham khảo cách mặc đồ màu đất giúp bạn trông cao cấp vừa dịu dàng đầy thú vị!

Màu đất pha chút trắng

Nếu muốn tôn lên nét quyến rũ nhẹ nhàng và thanh lịch của gam màu đất thì thử kết hợp áo len + áo sơ mi trắng. Bạn sẽ thấy rằng nó không chỉ làm sáng nước da, mà còn có cảm giác sang trọng.

Với cách mix layer này, bạn nên chọn áo dáng suông rộng để tạo sự thoải mái, phóng khoáng trong ngày thu.

Trên và dưới cùng màu

Nếu bạn muốn làm cho màu đất nổi bật hơn vào mùa thu, có thể thử kết hợp cùng một màu. Ví dụ như áo khoác dạ dáng ngắn màu be, với áo len cổ lọ màu be và quần màu be cùng màu giúp vóc dáng trông cao và gầy hơn. Ngoài ra, cách kết hợp này sẽ khiến tổng thể ưa nhìn, thanh thoát.

Mẹo phối màu cho áo khoác màu đất

Với chiếc áo khoác màu camel cổ điển, nếu bạn muốn trông thật tôn da thì có thể mix cùng áo len hoặc áo sơ mi trắng. Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách điềm tĩnh, bạn có thể chọn một chiếc áo len màu đen hoặc xám bên trong.

Áo khoác dạ màu cam ấm là một item màu đất thịnh hành trong năm nay, nó thực sự là một gam màu nóng, đặc biệt là khi nhiệt độ xuống thấp, mặc vào sẽ mang lại cho người mặc cảm giác ấm áp dễ chịu.

Những chiếc áo khoác dạ màu sô cô la rất thích hợp cho mùa thu đông, rất sang trọng. Chúng ta chỉ cần phối với một chiếc áo len cổ lọ màu đen hoặc xám là đã thể hiện được nét thẩm mỹ và rất sành điệu.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới