THỜI TRANG » Thời trang +

Màu đen nguyên bản sẽ đẹp nếu bạn mặc như thế này. Có 4 cách phối màu đen đơn giản, thiết thực và thời trang

Thứ bảy, 20/11/2021 11:00

Màu đen là gam màu huyền thoại mang đến vẻ đẹp sang trọng, nhưng nếu bạn không biết cách kết hợp sẽ dễ bị già.

Muốn mặc thời trang thì việc phối màu là một phần rất quan trọng, các màu khác nhau thường tương ứng với các phong cách phối đồ khác nhau. Nhìn chung thì màu đen là màu được sử dụng phổ biến hơn trong trang phục hàng ngày. Màu đen cơ bản đơn giản nhưng cũng rất thiết thực, có thể hiển thị các phong cách kết hợp hoàn toàn khác nhau. Màu đen sẽ rất đẹp hơn nếu bạn mặc như thế này.

Đen với đen

Đối với hầu hết phụ nữ, cách phối màu cơ bản với màu đen rất phổ biến và đây cũng là cách phối màu có tỷ lệ phần thân trên rất cao.

Khi sử dụng cả cây màu đen, bạn cần chú ý đến những điểm chính, bạn cần chú ý sử dụng phương pháp đối sánh để tăng cường độ sáng ở các chi tiết để làm nổi bật tiêu điểm thị giác. Ví dụ như sử dụng thắt lưng để tôn lên nét thon gọn trên eo. Nếu đôi chân tương đối thon gọn, bạn cũng có thể thử kết hợp với quần tây da.

Đen với xám

Màu đen kết hợp với xám sẽ làm bạn nổi bật hơn về thần thái và sự sang trọng. Đây là cách mặc đang được nhiều cô gái Hàn Quốc ưa chuộng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đen với sáng

Nếu bạn muốn mặc theo phong cách thời trang hơn, bạn có thể thử sử dụng màu đen cơ bản để kết hợp với màu sáng. Đây là cách mix rất sạch sẽ cho thấy sự kết hợp của các sắc thái và màu sắc để xây dựng tổng thể tuyệt vời.

Nếu dáng người của bạn thuộc loại thân trên gầy và đôi chân hơi béo, bạn cần sử dụng cách phối đồ màu sáng trên và dưới đen để có tác dụng che khuyết điểm.

Đen với denim

Cả hai màu đen - denim đều là những màu rất cơ bản và đơn giản, màu này rất thiết thực, linh hoạt khi lên đồ, có thể tôn lên đôi chân thon thả.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới