THỜI TRANG » Thời trang +

Màu đỏ - Xu hướng của mùa mới

Thứ năm, 08/09/2011 15:09

Dù ở bất cứ đâu, trang phục màu đỏ sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật. Màu đỏ mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho các bạn gái. Vì vậy, màu đỏ được dự báo trở thành một trong những xu hướng "hot" của mùa Thu - Đông năm nay.

Để trở thành một cô nàng sành điệu trong mùa Thu – Đông năm nay, hãy lựa chọn màu đỏ. Tuy nhiên, màu đỏ cũng rất kén người mặc và các trang phục, phụ kiện đi kèm. Vậy làm sao để có một bộ trang phục hoàn hảo với màu đỏ? Việc đầu tiên là phải lựa chọn tông màu phù hợp với bạn. Nếu xuất hiện trong một buổi tiệc, thì bộ đầm màu đỏ tươi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Trong khi đó, ở môi trường công sở, bạn nên chọn những tông màu trầm hơn, không quá rực rỡ để có một bộ trang phục thanh lịch, sang trọng.

Màu đỏ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng gợi cảm.

Màu đỏ dành cho những người tự tin và muốn là tâm điểm của sự chú ý. Vì vậy, nếu bạn chưa sẵn sàng, chỉ cần thêm một vài điểm nhấn màu đỏ trên bộ trang phục như giày cao gót, túi xách, son môi, khăng quàng…

Cách kết hợp “an toàn” và hiệu quả nhất là đỏ và đen. Việc dùng hai màu sắc cơ bản và đối lập này giúp cho bạn thật nổi bật giữa đám đông. Đồng thời, nó cũng đem đến vẻ sang trọng, cổ điển cho bộ trang phục của bạn.

Nếu bạn tìm kiếm một phong cách trẻ trung hơn, hãy thử lựa chọn những màu sáng và mới mẻ như vàng, nude, xanh… Cách kết hợp sáng tạo này sẽ đem đến một vẻ ngoài năng động, cá tính cho bạn.

Rất nhiều ngôi sao cũng ưa thích trang phục màu đỏ:

Selena Gomez

Taylor Swift

Anne Hathaway                      Miley Cyrus

Nam Anh - Millionlook
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới