THỜI TRANG » Thời trang +

Màu kaki 'cổ lỗ sĩ' vẫn có thể lên đồ đẹp như vậy, trông thời thượng và cao cấp, nên xem trước

Chủ nhật, 03/09/2023 11:19

Trang phục kaki chiếm một vị trí không thể lay chuyển trong các xu hướng thời trang, bất kể xuân, hạ, thu, đông nó đều được ưa chuộng.

Trang phục kaki tuy không tươi sáng và quyền lực như trắng, đen nhưng vẫn luôn có một chỗ đứng riêng cho trang phục của phái đẹp, không bắt mắt nhưng vẫn đủ độ thanh lịch và sang chảnh. Kaki là màu nằm giữa nâu vàng nhạt và nâu vàng trung bình, thuộc họ màu đất, mang sự mộc mạc và êm dịu của hệ màu đất. Điều này cũng khiến nó rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, mang tính ứng dụng cao trên thực tế.

Kaki + trắng

Khaki là màu có độ bão hòa của màu xanh lá cây và nó cũng là một màu rất đơn giản. Về mặt kết hợp tổng thể, không cần phải cố tình kết hợp các màu quá nổi bật.

Màu kaki kết hợp với màu trắng, đây là cách phối đồ rất nhẹ nhàng, có thể khiến những cô nàng có làn da hơi vàng trông trẻ trung hơn.

Và nó không dễ để trông lỗi thời, màu trắng của kaki có thể được sử dụng như một màu chuyển tiếp để làm sáng tông da, tuy nhiên với những cô nàng có làn da ngăm đen thì tốt nhất không nên thử cách phối màu như vậy.

Bản thân màu sắc đã rất đơn giản nên đối với những cô gái có làn da ngăm đen thì tổng thể sẽ càng không hài hòa, dễ gây phản tác dụng.

Kaki + xanh lam

Màu xanh lam là một màu rất cao cấp, có độ sáng tổng thể vừa phải, không quá chói lóa nhưng cũng không quá đơn điệu. Với kaki, nó sẽ thể hiện trạng thái thanh lịch, thời thượng hơn.

Nó cũng có thể tạo ra một phong cách ăn mặc cá tính và xinh xắn. Xét về sự phù hợp tổng thể, nó có thể làm cho chị em trở nên thư thái, thanh lịch và quyến rũ hơn.

Sự kết hợp của Kaki và màu xanh không chỉ phù hợp với công sở mà còn cả trong sinh hoạt đời thường, rất lịch lãm.

Kaki + xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu tự nhiên hơn, có thể khiến bộ trang phục trông sinh động và tràn đầy năng lượng.

Sử dụng quá nhiều màu xanh lá cây này sẽ không cải thiện phong cách tổng thể, thậm chí rất hỗn loạn, kém sang.

Nhưng một diện tích nhỏ của màu xanh lá cây có thể đạt được hiệu quả tô điểm rất hiệu quả, điều này sẽ làm cho kaki trông cao cấp, thời thượng hơn.

Nhưng trong quá trình kết hợp, diện tích màu xanh lá cây không được lớn hơn diện tích màu kaki, tỷ lệ kết hợp như các blogger trên đây là hợp lý hơn, nếu diện tích xuất hiện vượt quá màu kaki, phong cách ăn mặc sẽ trở nên hỗn loạn hơn.

Kaki + đen

Màu đen là một màu linh hoạt, từ góc độ kết hợp phong cách tổng thể, nó sống động và đa dạng hơn so với kaki.

Vì vậy, khi kaki và đen được kết hợp với nhau, nó có thể tạo ra nhiều sự cuốn hút hơn cho trang phục.

Do đó, không có ranh giới và giới hạn trong việc mix đồ và tạo phong cách riêng của mình. Toàn bộ trang phục màu đen có thể trông quá đơn điệu, nhưng khi kết hợp cùng kaki một cách phù hợp, sự kết hợp của hai màu này sẽ làm cho chị em trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn, làm cho phong cách công sở hoặc trang phục hàng ngày trở nên giản dị và tự nhiên hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới