THỜI TRANG » Thời trang +

'Màu nâu cao cấp', vậy làm thế nào để mặc cao cấp?

Thứ bảy, 20/02/2021 07:46

Màu sắc sống động, màu đỏ nồng nàn, màu đen trầm tĩnh và trang trọng và màu nâu là sự điềm tĩnh và khí chất. Nhiều phụ nữ nơi công sở thích mặc nó. Nó được sử dụng để thể hiện sự hợp lý và khôn ngoan trong công việc.

Tuy nhiên, độ đậm nhạt của màu nâu không cao, nhiều phụ nữ châu Á có màu da không được đều, nếu trang điểm không đẹp thì trông sẽ xỉn và già, nếu muốn mặc màu nâu để trông đẹp và cao cấp, bạn cần một số thủ thuật.

Ý tưởng 1: Kết hợp với cùng một màu "Mặc cùng màu" sẽ không bao giờ sai, và đó cũng là cách tiện lợi nhất để nâng cao cảm giác chất lượng mà ai cũng có thể học được. Sử dụng màu nâu đậm + nâu nhạt để giữ nguyên màu sắc, tăng cường khả năng phối hợp trang phục trên và dưới, đồng thời làm phong phú cảm giác về thứ bậc, đơn giản và không nhàm chán.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại vải khác nhau cùng màu để tạo cảm giác nhiều lớp . Áo len lông có nhiều độ bóng và có thể thay đổi từ nhạt sang đậm theo ánh sáng. Chiếc quần âu màu nâu vừa đơn giản lại vừa mang nét sang trọng quý phái, điều đáng học hỏi.

Ý tưởng 2: Sử dụng váy để tăng vẻ quyến rũ Màu nâu là một loại màu đất. Nó rất hòa nhập và là biểu tượng của bầu không khí yên tĩnh. Tuy nhiên, không giống như màu hồng và màu đỏ, nó có các thuộc tính giới tính mạnh. Đây là màu có thể được kiểm soát bởi nam giới và phụ nữ và có xu hướng trung tính. Nếu bạn muốn nữ tính hơn, hãy thử một chiếc váy màu nâu. Cho dù bạn có hình dáng như thế nào đi chăng nữa, nó sẽ trở nên trang trọng và thanh lịch dưới sự chúc phúc của màu nâu, nó thể hiện sự dịu dàng và kiên trì bên trong của bạn.

Váy ren nâu Những món đồ ren rất lãng mạn và gợi cảm, phổ biến là ren đen trắng và hồng nhạt. Tuy nhiên, màu đen quá trầm, trắng hồng quá kén người mặc, lại càng “trẻ trung”, phụ nữ lớn tuổi sẽ không tránh khỏi sến sẩm khi mặc, khả năng bị “đồng bóng” là rất cao.

Thay đổi ren sang nâu là hợp lý hơn, nó có thể hóa giải khí chất quá "đẹp" của ren, giữ được vẻ trầm mặc nhưng thanh lịch, ngay cả phụ nữ 40+ cũng có thể dễ dàng kiểm soát, mặc đi làm hàng ngày thông minh và đầy nữ tính.

Váy xếp ly màu nâu Mặc dù váy dài xếp ly không rực rỡ như váy ren, nhưng nó thanh lịch và lộng lẫy hơn, và một phụ nữ có khuôn mặt nhỏ nhắn thông minh và xinh xắn hơn. Đối với người phụ nữ có phần thân dưới mập, một chiếc váy nâu dài đến mắt cá chân vừa che được đôi chân dày, vừa để lộ đôi chân thon và rất gầy.

Kết hợp màu gừng và màu nâu sẫm để tạo ra một bầu không khí sống động và vui tươi. Bạn cũng có thể sử dụng hồng tím nhẹ với chân váy xếp ly màu cà phê nhạt, trông rất nhẹ nhàng.

Ý tưởng 3: Vải mềm nhẹ nhàng hơn Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc những loại vải mềm để phủ lên màu nâu có bộ lọc ánh sáng dịu để mang lại sự dịu dàng hơn. Thay đổi những chiếc áo sơ mi mà phụ nữ đi làm thường mặc bằng voan nhẹ và mềm sẽ khiến bạn trông trí thức và quyến rũ hơn. Sơ mi voan có bản lề chiết trung, thiết kế ren ở viền cổ và cổ tay áo thật lãng mạn và đẹp mắt, tăng thêm nét tinh tế. Cùng với quần tây màu nâu sẫm, gam màu đơn giản nhưng ăn nhập với các chi tiết, càng làm nổi bật gu thẩm mỹ cá nhân.

Ý tưởng 4: Nghệ thuật cổ điển áo khoác kẻ sọc Nếu đã quen mặc những món đồ trơn màu, bạn cũng có thể thử diện áo khoác kẻ sọc cổ điển, họa tiết kẻ sọc nâu đậm chất retro, bộ vest kẻ sọc này sẽ khiến bạn trông trí thức và thanh lịch hơn. Trang phục bên trong và quần tây được phối với các sắc thái khác nhau của màu nâu, mang đặc điểm retro của Anh và đầy chất lượng. Sự va chạm của màu nâu và màu cam sẽ làm cho bầu không khí trở nên sôi động và sống động hơn, có tác dụng tôn da. Họa tiết kẻ sọc phong phú giúp bạn trông năng động và thời trang hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)