THỜI TRANG » Thời trang +

Mẫu nhí Cherry Phạm mê hoặc ánh nhìn từ hình ảnh thiên thần hoa hồng nhí

Thứ sáu, 04/10/2024 13:30

Xuất hiện trong show thời trang “HEAVEN By Gree 2” vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, mẫu nhí Cherry Phạm tiếp tục làm mê hoặc ánh nhìn khi hóa thân đóa hoa hồng như một thiên thần nhí, trong khu vườn cổ tích, xứ sở thần tiên.

Xuất hiện vô cùng thần thái và gương mặt biểu cảm cùng mẹ (Doanh nhân Hằng Nguyễn) trong BST thời trang của NTK By Tran Dexnol - Tuấn Huỳnh, mẫu nhí Cherry Phạm “thôi miên” giới mộ điệu thời trang khi tự tin sải bước uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút trong câu chuyện cổ tích của xứ sở thần tiên châu Âu.

Bộ trang phục được lấy ý tưởng từ đóa hoa hồng, nữ hoàng các loài hoa. Mẫu nhí Cherry Phạm được NTK tài hoa Tran Dexnol - Tuấn Huỳnh thiết kế riêng cho một bộ trang phục được “phủ” hoa khắp thân áo. Sự độc đáo của bộ “mốt” còn tạo thêm điểm nhấn khi trên đầu đắp thêm chiếc mấn cũng từ ý tưởng lấy cảm hứng hoa hồng.

Mẫu nhí Cherry Phạm xuất hiện trên sàn diễn như mang cả rừng hoa của câu chuyện cổ tích ở xứ sở thần tiên phương Tây lên sàn catwalk.

Thần thái không kém con gái, nữ doanh nhân Hằng Nguyễn cũng vô cùng ngọt ngào và lộng lẫy trong bộ dạ hội sắc hoa rực rỡ. Mẹ, con mẫu nhí được tháp tùng bên cạnh 2 model hoa hồng chào sân, thu hút ánh nhìn.

Thời gian gần đây, mẫu nhí Cherry Phạm được các nhà mốt mời trình diễn thời trang và “đo ni, đóng giày” cho những bộ trang phục vô cùng độc đáo. Một phần đó là khả năng ứng biến linh hoạt của mẫu nhí, vừa chứng tỏ khả năng diễn xuất thiên bẩm. Các NTK rất an tâm và tin tưởng vào khả năng catwalk của con. Gương mặt thu hút, tự tin, phong cách biểu diễn thần thái, Cherry Phạm thực sự tỏa sáng trên mọi sàn catwalk mỗi khi thiên thần nhí đặt chân đến.

Fashion: Tran Dexnol -Tuấn Huỳnh.

Model: Cherry Phạm- Doanh nhân Hằng Nguyễn.

P.H.O.T.O: Huy Tran

M.U.A: Benny Nguyễn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới