THỜI TRANG » Thời trang +

Mẫu nhí Cherry Phạm - Thiên thần nhí tỏa sáng với nhiều sự kiện văn hóa

Thứ năm, 03/10/2024 18:53

Xuất hiện tại sự kiện Văn hóa thời trang “Áo dài di sản Việt Nam” được tổ chức tại Trấn Biên - Đồng Nai, mẫu nhí Cherry Phạm đẹp như một thiên thần, tỏa sáng thu hút ống kính truyền thông.

Trong tà áo dài của NTK Việt Hùng, với không gian kiến trúc cổ kính của Văn Miếu Trấn Biên (Biên Hòa, Đồng Nai), mẫu nhí Cherry Phạm sải bước tự tin bên cạnh mẹ ruột - doanh nhân Hằng Nguyễn.

Mặc dù chưa đầy 3 tuổi, nhưng Cherry Phạm đã bộc lộ năng khiếu cảm nhạc rất tốt. Khi xuất hiện trên sàn diễn, thiên thần nhí Cherry thể hiện một phong cách chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút, linh hoạt xoay người để tạo nên những khung ảnh đẹp.

Theo doanh nhân Hằng Nguyễn chia sẻ: “Khi biết show thời trang “Áo dài di sản Việt Nam” được tổ chức ngay trên quê hương Biên Hòa - Đồng Nai, bé Cherry Phạm tỏ ra rất phấn khích, cháu cứ trông đến ngày show diễn để lần đầu tiên được tỏa sáng ngay trên sân khấu quê nhà”.

Từng tham gia nhiều chương trình thời trang lớn như: Ocean Fashion Runway 2024, Light - Shadow Fashion Runway 2024, Vietnam International Sea Fashion Festival 2024… Là gương mặt mẫu nhí được ví như “nàng thơ” cưng của các nhà thiết kế: Nguyễn Hà Nhật Huy, Dexnol, Lê Hữu Nhân… Lần này, trong show thời trang mang dấu ấn văn hóa ý nghĩa, Cherry Phạm hào hứng và trông chờ hơn vì được cùng trình diễn bênh cạnh mẹ ruột (Doanh nhân Hằng Nguyễn).

Cherry Phạm tên thật là Phạm Nguyễn Nhật Lam, sinh năm 2022 tại Biên Hoà (Đồng Nai). Là gương mặt quen thuộc trong các show thời trang văn hóa. Với gương mặt đẹp trong trẻo, tinh khôi, khả năng biểu cảm ngọt ngào, và những bước đi tự tin… Cherry Phạm đang là mẫu nhí sáng giá được yêu mến của giới mộ điệu thời trang hiện nay.

Có thể nói, hình ảnh dễ thương của mẫu nhí Cherry Phạm cùng mẹ trong tà áo dài của NTK Việt Hùng, góp phần thành công cho sự kiện Di sản áo dài. Chung tay lan tỏa giá trị di sản áo dài Việt, là sứ mệnh ý nghĩa quảng bá di sản văn hóa phi vật thể của quốc gia và nhân loại.

Mẫu nhí Cherry Phạm cùng mẹ sải bước trên sàn diễn thời trang.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới