THỜI TRANG » Thời trang +

Màu sắc nào "làm mưa làm gió" mùa thu năm nay?

Thứ tư, 27/07/2011 15:48

Cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang để tủ quần áo của bạn không bị lỗi mốt trong thu đông 2011 và 2012, bạn sẽ tìm thấy các xu hướng màu sắc ăn khách nhất cho mùa tới.

Màu pastel Vào mùa thu và mùa đông bạn không nên mặc những trang phục sáng như trong mùa xuân và mùa hè. Nhưng không có nghĩa là bạn phải dùng những sắc như màu đen, màu xám và nâu. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào bạn thích nhưng chắc chắn rằng nó thật nhã nhặn. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc mềm mại và dịu dàng như màu hoa oải hương, màu lòng tôm, màu bụi đỏ, hoặc màu nude.

 

BST thu đông 2011 / 2012 của nhãn hiệu Missoni và nhiều hãng thời trang khác chính là bằng chứng tốt nhất về màu sắc sẽ đắt khách trong năm tới. Những màu sắc mềm mại rất thời trang và thanh lịch này sẽ khiến bạn trở nên gợi cảm mà không quá chìm hoặc nổi. Màu vàng kích thích cảm xúc Nếu bạn nghĩ rằng những màu sắc mềm mại và nhã nhặn sẽ làm bạn kém nổi bật thì hẳn là bạn sẽ thích xu hướng thứ 2 này với những màu sắc tuyệt vời giúp kích thích tâm trạng bạn trở nên tươi mới và hưng phấn. Bạn có thể thêm phụ kiện màu sáng để thật nổi bật, như khăn quàng cổ, túi xách, mũ, kính… chúng sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên sôi động và có điểm nhấn. Lưu ý, bạn nên giữ sự cân bằng cho trang phục, vì vào mùa hè bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều màu sắc sống động nhưng vào mùa đông nó sẽ khiến bạn trông lộn xộn và rối mắt. Hãy mặc màu vàng chanh và những màu nhạt hoặc đậm hơn một chút của gam màu bắt mắt này.  

 

Màu da cam cũng giúp bạn bắt kịp xu hướng thời nhưng cũng phải cẩn thận với nó. Vì nó đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách bạn phối trang phục và màu da của bạn.  

 

Màu hồng rất đẹp, nhưng như với màu cam bạn cần có khoảng yên tĩnh, an toàn để cân bằng bộ quần áo. Hãy khôn ngoan trong việc phối trang phục nhé.  

Màu đỏ tía quyến rũ Đây là gam màu sang trọng và nó có vẻ thích hợp với bất cứ ai và giúp tất cả chúng ta trở nên quyến rũ khi xuất hiện trong trang phục màu đỏ tía.

 

Những gam màu đậm và nhạt hơn màu đỏ tía đều có thể là một thay thế cho gam màu này nếu bạn muốn trông trẻ trung và mới hơn.  

Chất liệu vải bóng với màu sắc nhã Đối với những sự kiện đặc biệt, bạn có thể muốn một cái gì đó mang gam màu bóng sáng hẳn là vậy. Sự kiện đặc biệt sẽ cần trang phục đặc biệt và hẳn gam màu bóng sáng sẽ giúp bạn thỏa mong muốn đó. Nhưng bạn nên giữ một vài quy tắc khi mặc quần áo lấp lánh ví dụ như chỉ mặc áo hoặc quần làm từ chất liệu bóng để cân bằng trang phục.

Xanh đen quý phái và bí ẩn

Màu xanh đen luôn luôn là màu sắc an toàn cho dân văn phòng, những sự kiện xã hội quan trọng, thậm chí bạn vẫn có thể mặc nó để đi mua sắm ... Hãy thử nghiệm gam màu tuyệt vời này và gây ngạc nhiên cho bạn bè của bạn trong thu đông năm tới nhé!

   

Màu sắc trung tính thanh lịch Những màu này luôn luôn đi cùng thời trang và các nhà thiết kế dường như không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với việc tạo ra trang phục từ những màu sắc trung tính. Rất đơn giản: vì màu sắc trung tính có thể phù hợp với bạn mãi mãi, chúng cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng kết hợp với tất cả những màu sắc khác. Màu đen là gam màu trung tính tốt nhất. Nó giúp bạn giấu đi trọng lượng thực của bạn, thanh lịch và cực kỳ sang trọng. Không ai có thể mắc sai lầm khi mặc màu đen.

Màu trắng là một sự tương phản đẹp mắt với màu đen như với nhiều màu sắc khác. Và nó trông thật ngọt ngào và thuần khiết mà không có bất kỳ màu sắc nào có được.

Bạn cũng có thể chọn một số màu gần với màu trắng để diện nếu không thích màu trắng nhé.  

Hoạ tiết in Màu sắc tuyệt vời này giúp bạn pha loãng các màu sắc đều đều và để lại bạn một cảm giác tuyệt vời hơn khi diện trang phục. Các họa tiết an toàn nhất bạn có thể sử dụng là kết hợp các họa tiết với vải một màu để cân bằng chúng. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin về cơ thể, bạn vẫn có thể sử dụng họa tiết cho cả bộ trang phục của bạn. Bạn có thể diện trang phục có họa tiết da báo, da rắn:

 

Kẻ sọc là họa tiết cổ điển và bạn có thể cập nhật với màu sắc hiện đại để làm mới chúng.  

Và nếu cổ điển không phù hợp với bạn, bạn có thể chọn những họa tiết táo bạo, sống động và bất ngờ như trong bộ sưu tập Xuân hè 2011 và 2012 của Donatella Versace.
Xinhxinh