THỜI TRANG » Thời trang +

Màu sắc phổ biến ban đầu của mùa thu đông 2024 'Anchor Red' sáng, bắt mắt và trắng, và bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Thứ ba, 03/09/2024 11:28

Ancolla gần đây đã trở nên phổ biến trên Internet và trở thành màu sắc rất được ưa chuộng trong mùa thu đông năm 2024.

Bạn biết bao nhiêu về Anchor Red? Bạn đã sẵn sàng cùng nhau khám phá hệ màu sắc tươi tắn, bắt mắt và trắng sáng này chưa?

"Neo đỏ" (Anchor Red) là gì?

Màu đỏ mỏ neo thực chất là màu đỏ có độ bão hòa thấp. Đây cũng là màu sắc tiêu biểu nhất của thương hiệu Gucci và còn được gọi là Đỏ Gucci. Màn hình kỹ thuật số đầu tiên của Anchor Red là trên chiếc vòng tay Gucci Jackie. Nó có mặt ngoài màu đen và lớp lót màu đỏ, lấy cảm hứng từ màu sắc này.

Màu đỏ mỏ neo là một màu đỏ tương đối xỉn, đậm đà và cổ điển, rất thích hợp cho mùa thu đông. Đó là một màu trắng sáng, bắt mắt. Trong số này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách mặc màu đỏ neo vào mùa thu.

Tại sao màu đỏ Anchor lại trở thành màu được ưa chuộng trong mùa thu đông?

1. Với màu đỏ làm chủ đạo, nó bắt mắt và dễ nhận biết hơn.

Màu đỏ có độ bão hòa thấp không quá sáng và có vẻ đẹp nổi bật nhưng không phô trương. Với màu đỏ làm chủ đạo sẽ dễ nổi bật hơn trong mùa thu đông.

Cho dù đó là chiếc váy đỏ ankara hay áo len đỏ ankara, chúng sẽ trở nên dễ nhận biết hơn sau mùa thu. Bắt mắt, rõ ràng và không phô trương.

2. Màu đỏ có độ bão hòa thấp sẽ dễ kiểm soát hơn bất kể màu da.

Tôi muốn mặc đồ màu đỏ, nhưng lại lo da mình không đủ trắng, khí chất không đủ tốt, lại muốn trông giống một cô gái quê mùa nhỏ bé. Lúc này chúng ta có thể chọn màu đỏ Anchor có độ bão hòa thấp.

Ví dụ, áo yếm màu hạt dẻ hoặc váy màu cam là những màu sắc trông trắng hơn và không kén màu da. Ngay cả khi tông màu da của bạn không trắng hoặc hơi xỉn màu, bạn vẫn có thể kiểm soát được.

3. Một chút ấm áp, trang phục mùa thu không còn lạnh lẽo nữa.

Màu đỏ mỏ neo xuất phát từ màu đỏ, mang theo sức sống và sức nóng của màu đỏ một cách tự nhiên. Đó là một màu ấm áp điển hình, cũng có thể mang lại chút ấm áp trong mùa thu ảm đạm.

Áo sơ mi hoặc váy màu đỏ Ankara có thể kết hợp với đồ màu đen. Phối màu đỏ và đen là cao cấp và trang nhã nhất, một mảng lớn màu đỏ Ancora được tiêm vào khiến trang phục thu đông không còn lạnh lùng nữa.

4. Tạo bầu không khí lãng mạn và làm cho trang phục mùa thu trở nên thời trang và hấp dẫn.

Màu sắc đẹp sẽ thổi hồn vào trang phục của chúng ta. Sự hoang vắng, lạnh lẽo của mùa thu càng phù hợp hơn với Anchor Red. Một chiếc váy treo màu đỏ gạch hoặc một chiếc váy màu hạt dẻ có thể khiến bộ trang phục mùa thu của bạn trở nên thời trang và quyến rũ.

Những mảng màu đỏ rộng lớn, đặc biệt là váy đỏ Ankara, sẽ khiến trang phục của chúng ta trở nên sinh động hơn. Thoải mái, rộng rãi và thoải mái, nó làm cho trang phục mùa thu trở nên thời trang và đẹp mắt hơn.

Mùa thu này chúng ta có thể chọn item đỏ Anchor nào?

Áo phông mỏ neo màu đỏ

Nếu bạn cảm thấy chiếc váy cổ yếm màu đỏ Ankara khó kiểm soát thì hãy chọn một món đồ cơ bản hơn. Chiếc áo phông màu đỏ của Ankara thực sự chẳng hấp dẫn chút nào.

Áo phông màu đỏ Ankara có thể mặc cùng quần ống rộng lưng cao màu trắng. Phối màu trắng đỏ sạch sẽ và tươi mới, quần ống rộng màu trắng đơn giản và trơn tru, còn quần ống rộng thể hiện sự lười biếng và dễ dãi.

Quần lưng cao màu đỏ mỏ neo

Sau mùa thu, không chỉ gấu váy ngày càng dài ra mà ống quần cũng ngày càng dài ra. Chiếc quần ống rộng lưng cao màu đỏ Ankara càng tôn lên vẻ đẹp tươi tắn và điển trai hơn.

Quần ống rộng rất dễ phối đồ trong mùa thu. Suit, vest, áo phông, sơ mi đều có thể kết hợp thoải mái. Sự kết hợp giữa vest vest đen + quần ống rộng màu đỏ Ancora vừa cao cấp vừa lộng lẫy, bắt mắt hơn.

Váy mỏ neo màu đỏ

Váy xòe là phong cách lãng mạn nhất. Khi thời tiết chưa quá lạnh, bạn cũng có thể sắp xếp một chiếc váy với chất liệu vải mềm mại.

Váy đỏ Ankara rất hợp với áo sơ mi trắng. Cách phối màu sạch sẽ và bắt mắt, đơn giản và trang nhã, tạo nên bầu không khí thời trang. Sơ mi trắng + váy cạp cao rất dễ nhận biết khi đi làm.

Váy sơ mi đỏ neo

Sự ngổ ngáo của váy sơ mi trên nền đỏ ankara mang vẻ đẹp hơi say khiến bộ trang phục mùa thu trở nên lộng lẫy và quý phái hơn.

Khi diện váy sơ mi đỏ ankara, hãy kết hợp nó với một đôi giày cao gót nhọn sẽ tinh tế hơn. Một chiếc váy sơ mi xẻ eo và giày cao gót là kiểu dáng thời trang nhất.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới