THỜI TRANG » Thời trang +

Màu tóc làm nên thương hiệu

Thứ sáu, 01/04/2011 15:38

Mọi người đều sử dụng màu tóc này, xu hướng tóc hot nhất vào thời điểm này. Rất dễ để phô trương kiểu tóc sang trọng này mà màu tóc chỉ dành riêng cho những cô nàng hippy.

Hãy thật quan tâm đến màu sắc mà bạn chọn, nó sẽ tạo ra một hiệu ứng hình ảnh tự nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm xu hướng dài và cộm lên như bờm sư tử, bạn sẽ không thể bỏ qua xu hướng này. Nếu sở thích của bạn hay thay đổi, có vô số những lựa chọn để thay thế. Những người nổi tiếng cũng rất thích style này.

Xu hướng nhuộm tóc Ombre là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cái nhìn khỏe khoắn và tự nhiên. Ombre là kiểu nhuộm mà phần chân tóc thường có màu sẫm và sáng dần ở phần đuôi tóc. Đây không phải là cách nhuộm mới, tuy nhiên các sao thường làm mới mái tóc của mình bằng cách kết hợp với nhuộm lights.

Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi, với sự bố trí các lớp tóc và lựa chọn độ dày của mái tóc, các nhà tạo mẫu sẽ giúp bạn. Với cách tô màu tóc chuyên nghiệp, bạn sẽ có một mái tóc hoàn thiện hơn. Hơn nữa, kiểu nhuộm Ombre sẽ giúp bạn thật tự nhiên và tinh tế. Những người muốn có mái tóc độc đáo thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Tùy thuộc vào cá tính cũng như chiều dài tóc của mình, bạn có thể tìm được những phong cách tốt nhất cho riêng bạn. Nhuộm màu Ombre là kiểu tóc vô cùng linh hoạt và quyến rũ, nó luôn làm bạn thật nổi bật trong đám đông.

Chuyên đề tóc đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới