THỜI TRANG » Thời trang +

Màu tóc mới của Katy Perry

Thứ năm, 04/08/2011 15:56

Katy Perry là một trong số ít những ngôi Sao Hollywood luôn tìm cho mình phong cách xuất hiện từ trang phục đến kiểu tóc một cách sặc sỡ, nổi bật. Hãy cùng cảm nhận màu tóc mới của cô nàng "sắc màu" này nhé!

Katy Perry  với mái tóc vàng khác biệt xuất hiện tại buổi ra mắt của bộ phim mới của cô mang tên "Smurfs"  phiên bản 3D tổ chức tại thành phố New York vào ngày 24 tháng 7 vừa qua.

Mái tóc của Katy Perry được nhuộm màu vàng sáng trẻ trung thay cho màu tóc đỏ thường thấy để có một cái nhìn mới mẻ, thú vị hơn. Màu tóc này dành được rất nhiều lời khen tặng từ phía người hâm mộ. Hãy cùng chiêm ngưỡng mái tóc vàng với những lọn xoăn nhẹ lãng mạn của Katy Perry.

Người ta luôn thấy ở Katy Perry sự nóng bỏng, gợi cảm. Cũng như màu tóc đỏ lúc trước, màu tóc vàng có tác dụng làm sáng gương mặt và nước da của Katy Perry. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời từ phía ngôi sao này khi muốn làm mới hình ảnh của mình bằng vẻ đẹp quyến rũ.

Với cả 2 màu tóc Katy Perry đều nổi bật. Tuy nhiên, khi cần có sự thay đổi thì màu vàng là sự lựa chọn số 1 của các ngôi sao Hollywood trong mùa hè nóng nực.

Hà Thảo - Fashionfame
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới