THỜI TRANG » Thời trang +

Màu vàng chiếm lĩnh sàn catwalk London

Thứ tư, 21/09/2011 17:42

Xahoi - Nếu ở New York, trang phục màu cam đang lên ngôi thì tại Tuần lễ thời trang London, các nhà thiết kế lại đang “yêu” say đắm những trang phục màu vàng.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những trang phục màu vàng đẹp nhất được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang London để có được cho mình gợi ý hoàn hào cho mùa mới!

JW Anderson

Một trong những tài năng mới nổi của Tuần lễ thời trang London là JW Anderson. Nhà thiết kế trẻ này đã giới thiệu đến người hâm mộ chiếc váy kết hợp với áo khoác len cardigan màu vàng. Với hai vạt áo độc đáo, sáng tạo cùng màu vàng trẻ trung, thiết kế này chắc chắn sẽ được các bạn gái trẻ yêu thích.

Ashish

Tại show diễn của hãng Ashish, chiếc váy đầm với họa tiết hoa hướng dương là một điểm nhấn táo bạo cho bộ trang phục. Bộ đầm liền dài tay vừa mang đến vẻ lãng mạn, cổ điển cho chiếc váy. Bạn có thể kết hợp với một chiếc mũ cói để có được phong cách bohemian phóng khoáng, trẻ trung.

Burberry

Với chiếc váy xếp ly màu vàng của Burberry, bạn sẽ có được vẻ đẹp thanh lịch và rất sang trọng. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc thắt lưng được dệt thủ công, với viền da cao cấp. Đường cắt táo bạo ở cổ giúp tôn lên vòng 1 quyến rũ của bạn.

Christopher Kane

Không phải là những nếp xếp nữ tính như bộ đầm của Burberry, nhà thiết kế Christopher Kane mang đến một chiếc váy năng động và hiện đại với những xếp nếp đầy sáng tạo. Màu vàng nhạt cùng chất liệu bóng mang đến cho bộ trang phục vẻ đẹp quý phái.

Erdem

Hãng thời trang Erdem mang đến sự lãng mạn, tinh tế cho những thiết kế của mình trong bộ sưu tập lần này. Đặc biệt là chiếc đầm dây màu vàng chanh. Với chất liệu ren mềm mại và sang trọng, chiếc váy này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa dạ tiệc.

Margeret Howell

Mang đến một phong cách hoàn toàn mới, nhà thiết kế Margeret Howell giới thiệu chiếc áo khoác màu vàng tại Tuần lễ thời trang mùa này. Chiếc áo này sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính.

Louise Gray

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Louise Gray được tạo điểm nhấn nhờ bộ đầm liền màu vàng. Với một vài chi tiết màu nâu, chiếc váy càng trở nên nổi bật.

Nicole Farhi

Nhà thiết kế Nicole Farhi giới thiệu một thiết kế mới lạ và độc đáo. Sự kết hợp giữa màu trắng và vàng cùng những đường nét mang phong cách tomboy khiến cho chiếc váy trở nên cá tính hơn rất nhiều.

Paul Smith

Trang phục của Paul Smith luôn mang phong cách năng động và vô cùng thoải mái với những màu sắc tươi sáng rực rỡ. Chiếc váy màu vàng kết hợp với áo sơ mi theo style “menwear” cùng đôi giày oxford giúp cho bạn gái có một cái nhìn trẻ trung và cực kỳ ấn tượng.

Pringle of Scotland

Nhà thiết kế mới của hãng Pringle of ScotlandAlistair Carr lại có một thiết kế rất mới lạ trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2012. Màu vàng nữ tính kết hợp cùng chiếc áo sơ mi nam tính tạo nên một thiết kế tuyệt vời. Chiếc áo blazer đen với đường ve áo màu vàng góp phần hoàn thiện thêm bộ trang phục.

Teatum Jones

Đơn giản nhưng vô cùng sang trọng đó là chiếc váy trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Teatum Jones. Với chất liệu lụa quý phái cùng những họa tiết thổ cẩm đặc sắc và những nếp xếp tinh tế ở thân váy, chắc chắn bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn chiếc váy này.

Phương Thảo - Telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới