THỜI TRANG » Thời trang +

Mẫu váy áo búp bê xuống phố

Thứ tư, 18/05/2011 09:09

Những bộ váy áo này sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho mùa hè năng động của những cô nàng búp bê.

Kiểu váy chơi lớp không lạ nhưng nhờ chất liệu vải mỏng và được tạo dáng phồng trông như một phiên bản cách điệu trẻ trung của váy dạ tiệc của công chúa. Màu sắc nhẹ nhàng và những đường phân tầng chia chiếc váy ra thành các phần tuy không đều nhưng chặt nhẽ. Phần eo được chít cao là sự kết hợp giữa vải satin và thun co dãn tốt phù hợp với nhiều bạn gái.

Công chúa tinh nghịch xuống phố hoặc xinh xắn bên cạnh nhóm bạn thân- nhiều lựa chọn để bạn có cách mix phù hợp. Áo thun in chữ diện đóng thùng cùng váy phồng công chúa và giày thể thao tạo sự thoải mái, trẻ trung- quá tuyệt cho mùa hè phải không?! Hoặc diện áo lớp với hai dây màu tối mặc bên trong và áo lụa mỏng thanh nhã mặc ngoài phù hợp với tiết hè lại không mất đi nét duyên con gái. 

Váy maxi “làm mưa gió” một thời gian dài và giờ đây trở lại hot hơn bao giờ hết. Không còn bóng dáng của những kiểu váy dạo biển thông thường của mùa hè năm rồi thay vào đó là vẻ thanh lịch và có phần bất ngờ với những chi tiết được chọn. Là sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa chất liệu chiffon nhẹ nhàng và những phần ren nữ tính ở thân trên của váy được xem là lựa chọn rất tuyệt mà bạn khó có thể bỏ qua.

Cách mix trên tuy có phần phá cách nhưng hiệu ứng nó mang lại thành công hơn bạn nghĩ đấy. Áo thun trơn quần jeans được xem là bộ trang phục hoàn chỉnh nhưng khi thêm mặc cùng chiffon lại tạo thành một bộ đôi duyên dáng và đầy bất ngờ. Ngoài ra phụ kiện cũng góp một phần không nhỏ cho bộ trang phục mùa hè hoàn hảo này. Túi xách tay siêu mỏng leather đối màu với giày cao gót dây gam sáng thêm vào vòng đeo tay da đính kim loại cho bạn hình ảnh nữ tính, cá tính không ngờ.

Kiểu áo sọc này là lựa chọn hay cho bạn gái mùa hè có dáng người hơi “tăm”. Các lớp vải và sọc màu sắc sáng nhưng không “chói” đảm bảo tiêu chí đẹp không màu mè. Phần bó thu ở cổ, tay và eo đáp ứng yêu cầu thứ hai- nữ tính và thứ ba- đa cách phối đồ. 

Búp bê xuống phố cực dễ thương với váy ngắn suôn trơn và túi da bóng. Tuy nhiên nếu bạn thay đổi đi một chút dù chỉ là một phần nhỏ bạn sẽ thấy được sự khác biệt lớn đấy, nhìn xem! Cổ áo bó thun có thể mặc như áo hở vai nữ tính với cùng những phụ kiện đã dung trước đó nhưng tạo được nét mới lạ hẳn nhỉ?

Mực tím Online