THỜI TRANG » Thời trang +

Mẫu Việt đẹp gợi cảm với đầm cổ điển

Thứ ba, 24/06/2014 21:18

(Ngoisao.vn) - Trong chương trình “Thời trang & Cuộc sống” tháng sáu với chủ đề “Summer & Fall”, NTK Nguyễn Minh Quang đã gây ấn tượng đến giới mộ điệu thời trang qua bộ sưu tập dạo phố và dạ tiệc mang tên “Dạ tiệc đêm thu”.

Thanh Hằng đẹp tinh tế trong một thiết kế được cắt cúp quyến rũ

Không rực rỡ và đầy màu sắc như những bộ sưu tập trước đây, lần này, nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang mang đến sàn catwalk phong cách trầm ấm của hơi hướng vừa cổ điển nhưng cũng vừa hiện đại, từ các mẫu thiết kế lệch vai, hoặc cổ tròn truyền thống. Đặc biệt, sự trở lại của những mẫu tay phồng nhẹ với thiết kế khoe phần lưng sau đang rất được người mặc ưa chuộng.

Mâu Thanh Thủy, Diệu Huyền, Lệ Quyên hóa thành các quý cô mang nét đẹp cổ điển, hiện đại

Ngoài ra, những mẫu thiết kế dành cho nam bao gồm các kiểu áo sơ mi cách điệu phối với hoa văn xử lý kỹ thuật 3D, cùng quần vải hoa văn lập thể càng tạo thêm nét sang trọng, lịch lãm. Hoặc những mẫu vest form slimfit đi với áo thun phối da đã tạo phong cách mạnh mẽ, cá tính cho các chàng trai.

Bộ sưu tập như những nốt nhạc trầm trong khu vườn mùa thu

Chất liệu chính của bộ sưu tập là jeans stonewash, khaki chất liệu hoa, nhung dập gẫy, voan lụa, lưới hoa… Điểm đáng chú ý là những phụ trang đính kèm từ các mẫu dây đeo được thực hiện thủ công rất tinh xảo và hợp với xu hướng thời trang năm nay.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những mẫu thiết kế dạ tiệc trong bộ sưu tập:

Thiên Bình, ảnh: Khoa Nguyễn