THỜI TRANG » Thời trang +

Mê đắm thời trang nội y Victoria's Secret

Thứ tư, 17/08/2011 14:38

Không để thế giới thời trang có một phút giây ngủ quên, hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret đã thắp sáng trái tim người hâm mộ thời trang bằng những thiết kế nội y nóng bỏng dành cho mùa Thu Đông.

Candice Swanepoel thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret đã thực hiện những mẫu hình quảng cáo sản phẩm mới của hãng vô cùng gợi cảm. Những tạo hình quyến rũ khoe đường cong hoàn mỹ góp phần tạo nên thành công của chiến dịch quảng bá cho thương hiệu Victoria's Secret trong mùa Thu Đông năm nay.

Những bức hình quảng cáo sáng tạo lấy bối cảnh lãng mạn của đời sống nhung lụa. Gam màu tím lãng mạn làm nền cho người mẫu tạo được hiệu ứng rất cao.

Vẻ căng tròn của thiên thần nội y Candice Swanepoel một lần nữa khiến các fan hâm mộ dường như "phát sốt" trước hình ảnh gợi cảm của cô.

Màu đen huyền bí, ánh mắt cuốn hút tất cả tạo nên một góc nhìn mê hoặc từ các thiết kế của Victoria's Secret

Họa tiết da báo luôn tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái. Thu Đông năm nay, hãng thời trang nội y Victoria's Secret một lần nữa đã khẳng định sự nhạy bén với xu hướng thời trang của mình khi chọn lựa họa tiết này là một trong những điểm nhấn trên các thiết kế nội y.

Lãng mạn, tinh tế nội y Victoria's Secret họa tiết hoa nhí kết hợp với ren màu tím nhạt sẽ "hô biến" bạn trở thành một thiên thần thực sự.

Gia Linh - Hot
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới