THỜI TRANG » Thời trang +

Mê mẩn cách phối đồ công sở cực chất của blogger thời trang đình đám Chriselle Lim

Thứ ba, 25/04/2017 09:48

Blogger đình đám Chriselle Lim luôn khơi gợi cách mặc đẹp cho toàn bộ giới trẻ. Cùng học hỏi cách mix đồ công sở cực chất của 'bà mẹ một con' nổi tiếng này nhé!

Cái tên Chriselle Lim hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang toàn cầu. Cô sinh năm 1985 tại bang Textas nước Mỹ. Cô nổi tiếng với vai trò là một stylist thời trang, blogger làm đẹp, biên tập viên của tạp chí Genlux. Chriselle đã sáng lập nên trang blog The Chriselle Factor, nơi thưởng thức những gia vị thời trang, làm đẹp và phong cách sống đậm chất riêng của cô. Năm 2016, Chriselle được vinh danh là blogger của năm.

Fashionista gốc Hàn luôn có mặt tại các tuần lễ thời tranh danh giá, từ Paris cho đến New York. Chriselle luôn để lại dấu ấn thời trang của mình một cách trọn vẹn, văn minh, xứng tầm quốc tế.

Chriselle Lim nổi tiếng trên toàn thế giới như một chuyên gia hướng dẫn mặc đẹp, truyền cảm hứng mix đồ cho phụ nữ khắp hành tinh.

Nữ tính, trẻ trung cùng sơ mi và jeans

Phối sơ mi trắng đục lỗ với quần ống rộng màu lòng tôm nhạt vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Phong cách cá nhân của Chriselle Lim đặc biệt được nhiều người yêu thích bởi khả năng ứng dụng, thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và cá tính.

Những set đồ của Chriselle Lim luôn truyền cảm hứng cho các cô nàng công sở khi muốn lựa chọn một bộ trang phục mang dấu ấn riêng, khác biệt nhưng không quái dị.

Cô biết cách biến hóa để làm mới phong cách cá nhân từ gợi cảm, nóng bỏng, sang trọng cho tới hình tượng bụi bặm, khỏe khoắn.

Phong cách tối giản được cô nàng đặc biệt yêu thích với những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám nhưng không hề gây nhàm chán.

Nét nữ tính và manly là 2 phong cách trái ngược nhau được Chriselle hòa trộn một cách đầy ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)