THỜI TRANG » Thời trang +

Megan lại gặp rắc rối khi chiếc váy sọc cô mặc ra đường bị ghét bỏ, người mua lần lượt trả lại khiến nhà thiết kế tức giận

Thứ năm, 10/08/2023 15:01

Vài ngày trước, Megan cuối cùng cũng thu dọn tâm trạng và lên kế hoạch cẩn thận cho street style của mình, cô diện chiếc váy sọc đen trắng được cho là rẻ tiền ra đường tạo dáng chụp ảnh, tưởng chừng sẽ thành công trên đường phố với trang điểm và làm tóc tinh tế.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vì tất cả những việc làm xấu xa trong quá khứ, nó đã khiến mọi người chán ghét, mặc dù cô ấy xinh đẹp và thanh tú, nhưng cô ấy bị coi là biểu tượng của sự mưu mô và xấu xa, màn trình diễn của cô ấy đã khiến người mua chán ghét. Khách hàng lần lượt hủy đơn đặt hàng và tỷ lệ trả lại cao tới 56%.

Người sáng lập thương hiệu Posse đã tức giận và chặn Megan!

Tôi đã đến Trey Lune ở Montecito để ăn tối tối qua. Meghan, người mặc một chiếc váy sọc đen trắng, khiến khách hàng lần lượt trả lại! Chiếc váy bó sát này đến từ thương hiệu thời trang Úc Posse, sau khi được Meghan mặc đã nhận được nhiều lời chỉ trích, khách hàng lần lượt hủy đơn hàng và tỷ lệ hoàn trả cao tới 56%! Người sáng lập Posse đã rất tức giận và đưa Megan vào danh sách đen!

Ngày xửa ngày xưa, Meghan mới vào hoàng thất quả thực được yêu thích hơn Kate về phong cách thời trang, nhưng lòng người không đủ, cuối cùng Meghan lại lấy Harry giết hết sự ưu ái!

Kate, người đang vô cùng khủng hoảng, vẫn đang âm thầm vui vẻ. Bạn biết đấy, trước khi Megan xuất hiện, độ ưu ái dành cho Công nương Kate không cao lắm, sau sự so sánh của Megan, người ta mới thấy được sự nhẫn nhịn và cống hiến của Công nương Kate. Cô ấy đã trở thành đệ nhất công nương rất xứng đáng trong lòng người.

Chỉ tội nghiệp cho Harry, người kiên quyết đi theo con đường của mình và chọn Meghan, rồi lại phạm sai lầm với cô ấy hết lần này đến lần khác, nếu cứ tiếp tục như vậy, Harry gần như sẽ mất đi tất cả những gì mình trân quý nhất!

Đương nhiên, hoàn cảnh của Meghan hiện tại không hề dễ dàng, cô chỉ có thể tiếp tục trói buộc chồng mình là Harry, ít nhất là tình yêu hời hợt, đừng để quá nhiều người xem trò cười tiếp diễn!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới