THỜI TRANG » Thời trang +

Meghan Markle rất mê diện đầm sơ mi vì điều này, chị em ai cũng nên sắm cho mình một chiếc

Thứ tư, 10/08/2022 13:57

Được công chúng biết đến như một hình mẫu thời trang của phụ nữ toàn cầu, bất cứ món đồ thời trang nào được nữ Công nương diện đều được chị em đua nhau sắm sửa. Nhưng kể từ khi bé Archie ra đời, thật không khó để nhận ra váy sơ mi mới là item chiếm sóng nhiều nhất của nàng dâu Hoàng gia.

Váy sơ mi là một item rất dễ mặc, trẻ trung mà cũng thật thanh lịch. Nó không chỉ giúp che đi khuyết điểm là vòng bụng kém thon thả, thiết kế đầm sơmi còn có thể dễ phối, dễ mặc và phù hợp với mọi phong cách.

Nói về khả năng hack dáng, váy sơ mi có độ suông rộng, thoải mái nên che giấu hữu hiệu những điểm phì nhiêu của cơ thể. Hơn nữa, sự cộng hưởng của chi tiết nhấn eo và cổ chữ V sẽ giúp vóc dáng của người diện cao lên và mi nhon hơn hẳn. Đến đây, chúng ta có thể tự tin kết luận rằng váy sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô còn chưa hài lòng với vóc dáng màu mỡ của mình.

Chiếc váy sơ mi Cady màu xanh của Veronica Beard được Meghan Marke mặc vào ngày đầu tiên đến thăm Bảo tàng District Six đã được nhìn thấy vào cuối tháng 10 năm 2018 ở Tonga. Cô phối cùng giày cao gót đế xuồng điệu đà.

Vẫn là chiếc đầm sơ mi có kiểu dáng thanh lịch với điểm nhấn là dây thắt eo, nhưng tà váy đã được cắt cao hơn so với mẫu đầm thướt tha ngày hôm trước. Phom dáng vừa vặn của bộ cánh cũng ôm lấy thân hình, làm nổi bật đường cong chữ S của bà mẹ một con. Chốt hạ tổng thể là đôi cao gót tông đen quý phái.

Trong một cuộc gặp gỡ với những phụ nữ địa phương, cô ấy trông thật thoải mái trong chiếc váy Stephanie của Room 502 bằng kaki sẫm màu và làm bằng bông Hoàng gia, được "sản xuất có trách nhiệm và tôn trọng con người và môi trường".

Sự trang nhã, thời thượng và chẳng kém phần quyến rũ của những chiếc đầm sơ mi khiến cho item này trở thành món đồ không thể thiếu đối với mọi cô gái, đặc biệt là những nàng công sở. Khi diện thiết kế này, để có thể tôn lên vòng eo con kiến cũng như giúp cho vóc dáng thêm gọn gàng.

Khi gặp gỡ các doanh nhân trẻ ở Johannesburg, cô đã chọn một chiếc váy trắng của Hannah Lavery, một thương hiệu thành lập ở Cape Town, có hình dáng vừa vặn đến bắp chân, chiết eo bằng dây thắt lưng mỏng. Cô kết hợp cùng đôi cao gót tung nude để tôn dáng hơn.

Chiếc váy maxi này của thương hiệu Canada Aritzia với màu chàm nguyên chất là một thiết kế theo phong cách cổ điển được làm bằng vải xếp nếp với họa tiết đá cuội. Một hàng cúc trắng tạo cho chiếc váy này một nét khác biệt. Nếu như trước đây, bà mẹ một con thường "kết thân" với những đôi giày cao gót để tôn dáng thì việc thay đổi sang đôi búp bê này lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đa phần đều khen ngợi dành cho sự mộc mạc và giản dị này ở Meghan.

Không chỉ phù hợp với cô nàng có đôi chân dài miên man, đầm sơ mi có chiều dài qua gối và xòe bồng còn có thể trở thành người bạn thân của chị em sở hữu vóc dáng tròn trịa, đầy đặn và đôi chân to. Bởi phần tùng váy xòe dáng dài có thể che đi vòng bụng kém phẳng và đôi chân đầy khuyết điểm.

Trong chuyến thăm đến nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất Nam Phi, nữ Công nương diện chiếc váy sơmi dáng dài màu olive của Staud được làm từ nylon tái chế, được kết hợp với một chiếc thắt lưng phù hợp.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới