THỜI TRANG » Thời trang +

Mẹo chọn mũ đi biển phù hợp với khuôn mặt và đang hot trong mùa hè này

Chủ nhật, 08/05/2022 22:22

Khi đi du lịch biển, ngoài việc chuẩn bị trang phục thì những phụ kiện như mũ, kính râm... là không thể thiếu. Nhưng làm thế nào để chọn một chiếc mũ đi biển hợp mốt và sang xịn khi chụp ảnh thì dưới đây là một ý tưởng bạn có thể tham khảo.

Hiện nay, có rất nhiều loại mũ với nhiều kiểu dáng chất liệu khác nhau. Việc chọn phụ kiện này không chỉ căn cứ vào sở thích mà còn cả hình ảnh mà bạn hướng đến.

Nếu bạn muốn trông sang trọng và che nắng hiệu quả nên chọn các loại mũ rộng vành. Vành mũ rộng, giúp da bạn đỡ cháy nắng. Tuy nhiên, chỉ nên chọn mũ có vành rộng vừa phải. Đừng rộng quá sẽ cồng kềnh, khó di chuyển...

Những điều cần biết khi chọn mũ đi biển trong mùa hè này.

Một chiếc mũ khác trông phá cách cũng là lựa chọn rất phổ biến của nhiều cô gái. Loại mũ này chỉ che nắng được một chút, nhưng bù lại nó có nhiều họa tiết, kiểu dáng xinh xắn để bạn lựa chọn.

Ngoài ra còn có một chiếc mũ lưỡi trai cũng là lựa chọn rất đáng thử. Kiểu mũ này sẽ giúp che giấu khuôn mặt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời tốt hơn. Ngoài ra, khi đội sẽ trông bạn thời trang hơn. Đội chiếc mũ này khi mặc bikini hoặc một chiếc váy trông sexy một chút đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa bãi biển.

Dưới đây là một số lựa chọn mũ đi biển mà bạn không nên bỏ lỡ:

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới