THỜI TRANG » Thời trang +

Mẹo mặc đồ mùa thu: Theo dõi các blogger thời trang để học cách trông trẻ hơn, thanh lịch hơn

Thứ năm, 17/10/2024 12:15

Chào mọi người! Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm và tất nhiên chúng ta phải trở nên tươi sáng, thời trang hơn. Vậy trong mùa thu, làm thế nào để những cô gái trưởng thành có thể ăn mặc vừa thời trang, vừa xinh đẹp vừa trẻ trung, khoe được khí chất?

Hãy cùng học hỏi từ một quý cô thời trang trong số này nhé. Mỗi bộ trang phục của cô ấy đều rất phù hợp để chúng ta học hỏi và học hỏi. Chúng vừa đơn giản vừa cao cấp, vừa trẻ trung lại vừa nữ tính nhé.

Đã đến mùa mặc đồ dệt kim

Nếu bạn muốn chọn một món đồ vừa tinh tế, nữ tính vừa thoải mái để mặc vào mùa thu thì nhất định phải là áo len chui đầu hay áo cardigan, đều rất đơn giản và thanh lịch khi kết hợp với áo len rộng. quần chân váy thanh lịch và nữ tính.

Tôi thực sự thích chiếc áo len dệt kim ngắn kết hợp với quần ống rộng. Nó đơn giản, thoải mái và mang lại cảm giác tự do, dễ chịu. Ví dụ, một chiếc áo len sọc màu be mang phong cách Pháp, kết hợp với quần ống rộng denim màu xanh nước biển, cách phối màu tươi tắn, cuốn hút và còn giúp giảm tuổi tác, mang lại vẻ ngoài vô cùng trẻ trung.

Nếu thích sự thanh lịch và nữ tính, bạn có thể thử sức với chiếc áo len dáng ngắn dáng ôm kết hợp cùng chân váy dài, rất phù hợp cho những buổi đi làm thanh lịch hoặc đi hẹn hò.

Chiếc áo len dệt kim màu xám càng ngày càng thon gọn hơn. Kết hợp với váy dài màu trắng mang đến khí chất nữ tính thanh lịch, dịu dàng, khiến người mặc trông trẻ trung hơn. Chọn một chiếc áo len màu xanh nước biển và một chiếc váy dài màu xám. Màu sắc nhẹ nhàng, sạch sẽ và trông cũng đặc biệt thanh lịch.

Hãy mặc cho mình một chiếc váy dài

Mùa đầu thu đặc biệt thích hợp để mặc váy. Nếu muốn tạo vẻ thanh lịch và cao cấp, bạn có thể chọn váy càng dài thì trông sẽ càng cao cấp.

Đối với chiếc áo len dệt kim màu trắng, hãy chọn một chiếc váy màu xanh đậm. Cách phối màu trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần tươi mới, mang đến cho bạn khí chất của một quý cô. Một chiếc áo sơ mi vải lanh màu xám kết hợp với váy vải lanh dài cùng màu mang lại cảm giác lười biếng và trông khá cao cấp.

Áo sơ mi có thể tạo ra N kiểu phong cách thời trang

Mùa đầu thu đặc biệt thích hợp để mặc áo sơ mi. Việc kết hợp một chiếc áo sơ mi tưởng chừng bình thường với các kiểu trang phục khác nhau có thể dễ dàng tạo nên N kiểu dáng thời trang.

Tôi rất thích chiếc áo sơ mi denim màu xanh nước biển. Nó có vẻ ngoài phóng khoáng và rắn rỏi. Khi kết hợp với quần denim ống rộng cùng màu, nó khiến bạn trông cao hơn, thon thả hơn và đặc biệt phù hợp với thời tiết ở đây. đầu mùa thu trông thật tuyệt khi bạn đi chơi!

Những chiếc áo sơ mi vừa vặn thích hợp hơn để xếp chồng lên nhau. Hiệu ứng của việc xếp chồng hai món đồ tưởng chừng như bình thường lại rất ấn tượng.

Một chiếc áo sơ mi có cổ nổi màu xám nhạt được xếp lớp với một chiếc áo vest len ​​màu xám đậm, tạo cảm giác xếp tầng cùng màu trông rất cao cấp. Tôi chọn quần màu xám, tổng thể cũng cùng tông màu. , không chỉ giảm tuổi tác mà còn có vẻ ngoài cao cấp.

Một chiếc áo sơ mi màu be và một chiếc áo len sọc vàng sáng ngẫu hứng khoác lên vai là phong cách giản dị, mềm mại, trẻ trung dễ thương và đủ thời trang.

Những chiếc áo sơ mi rộng rãi sẽ thích hợp hơn khi mặc hở, còn áo phông có thể mặc bên trong để tránh bị phồng mà vẫn đẹp trai và giản dị, đặc biệt thích hợp vào đầu thu.

Áo sơ mi dáng rộng màu tím khoai môn có chữ T bên trong màu trắng tươi tắn và sạch sẽ hơn, kết hợp với chân váy cùng màu thì vừa giản dị, vừa thanh lịch.

Chiếc áo sơ mi màu hồng hoa anh đào nhẹ nhàng tạo thêm điểm nhấn trong thiết kế, chẳng hạn như thiết kế cổ tròn và tay phồng dễ thương, khi kết hợp với váy Hepburn màu trắng sẽ tạo cảm giác nữ tính và rất nữ tính.

Một chiếc áo sơ mi xanh băng đẹp trai, mang phong cách mạnh mẽ và sắc sảo, kết hợp với váy màu xám, vừa thẳng thắn vừa phóng khoáng, mang hương vị vui tươi, thời trang và giảm tuổi.

Đã đến lúc chuẩn bị áo khoác rồi

Tôi rất thích áo khoác ngắn vào mùa thu, đặc biệt đối với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Áo khoác ngắn thân thiện hơn với chúng ta. Chúng có thể dễ dàng mặc mà không làm giảm vóc dáng và có thể mang lại cho chúng ta vẻ ngoài gọn gàng, năng động. cao hơn và mảnh mai hơn cũng tốt.

Một chiếc áo khoác màu xám thơm có khí chất thanh lịch riêng. Kết hợp với quần ống rộng denim màu xanh nước biển, hiệu quả giảm tuổi tác sẽ tốt hơn, tổng thể sẽ mang lại cho người mặc cảm giác lịch lãm và đẹp trai.

Những chiếc áo khoác len ngắn cũng đặc biệt phù hợp với mùa thu, vừa có tác dụng giữ ấm tốt, vừa mang lại cảm giác rất gọn gàng khi mặc cùng váy dài để trông dịu dàng và nữ tính hơn.

Áo khoác dài là chiếc áo sơ mi đầu tiên của mùa thu, và áo khoác kaki là kiểu cổ điển trong số những món đồ kinh điển. Nó có thể dễ dàng mặc và trông cao cấp bất kể màu da.

Nếu muốn trông trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp áo gió kaki với lớp bên trong sáng màu. Ví dụ, mặc áo gió kaki với áo sơ mi sọc xanh nước biển bên trong sẽ khiến bạn trông tươi tắn, sạch sẽ hơn và hiệu quả giảm tuổi sẽ tốt hơn.

Áo khoác len là món đồ không thể thiếu trong dịp cuối thu. Chúng mang lại cảm giác sang trọng. Chúng ta có thể chọn màu sắc phù hợp với màu da của mình.

Mùa thu này, những chiếc áo khoác tông màu đất như cà phê, kaki, xám vẫn sẽ được ưa chuộng. Những cô gái có tông da tối hơn có thể chọn những chiếc áo khoác sáng màu như hồng dirty, be, xanh khói,… là màu trắng và cao màu sắc.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới