THỜI TRANG » Thời trang +

Mẹo mặc đồ tối giản nhưng vẫn thời trang và phong cách

Thứ tư, 13/01/2021 06:48

Có nhiều người muốn lựa chọn những phong cách tối giản, không màu mè nhưng vẫn hợp thời trang.

Phong cách thời trang tối giản được nhiều người ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ tối giản mà vẫn khiến bản thân cảm thấy thoải mái, thời trang, nổi bật.

Mix đồ theo phong cách đơn giản sẽ khiến bạn trở nên thoải mái nhưng không kém phần sành điệu.

Dưới đây là một số lời khuyên để bạn có thể hiểu hơn về cách mix đồ tối giản:

Đừng mix quá nhiều màu sắc với nhau mà hãy chọn xu hướng mix đồ theo chất liệu. Hãy chọn một màu phù hợp với ngoại hình của bạn nhưng phối đồ với chất liệu khác nhau. Ví dụ như quần sa tanh mix với áo dệt kim, nhưng cả hai đều phải là màu trắng.

Một điều chứng minh rằng màu đen luôn khiến bạn trở nên sang trọng và huyền bí hơn. Bạn có thể phối các trang phục màu đen với nhau để trông sành điệu hơn. Chẳng hạn mix áo thun màu đen cùng quần đen kẻ caro phối cùng phụ kiện kính đen và giày đen.

Nếu bạn muốn mặc đồ sắc tươi sáng hãy phối trang phục có màu sắc với màu trung tính. Ví dụ, khi bạn muốn mặc áo xanh, hãy chọn quần trắng. Khi bạn muốn mặc váy đỏ, hãy mặc áo đen.

Giảm việc sử dụng các họa tiết hoặc hoa văn trên quần áo. Nếu muốn phong cách trở nên sinh động hơn, bạn có thể phối thêm các phụ kiện bằng bạc hoặc vàng để tạo phong cách của mình bắt mắt.

Đen và trắng là hai màu siêu dễ để phối đồ. Hai màu này có thể mix được với hầu hết các màu trong bảng màu. Những bộ trang phục được phối với màu trắng, đen vừa mang tính đơn giản vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Hoặc đơn giản bạn chỉ cần phối trang phục màu đen và màu trắng với nhau để có phong cách tối giản.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới